Thứ bảy, 6/11/2021, 10:00 (GMT+7)

Sohee hợp tác với De Obelly trong chiến dịch Thu đông 2021

Thương hiệu Sohee bắt tay De Obelly ra mắt bộ sưu tập Thu Đông phong cách công sở, lấy cảm hứng từ style tối giản, sang trọng.

Sau giãn cách xã hội vì Covid-19, Sohee quyết định đổi mới thương hiệu bằng chiến lược khác biệt cả về chất lượng sản phẩm lẫn hình ảnh. Bước ngoặt đầu tiên cho hành trình "lột xác" là hợp tác với thương hiệu suit De Obelly trong chiến dịch Thu Đông 2021.

Cùng định vị thương hiệu là thời trang cao cấp, phục vụ dân công sở đến doanh nhân, hai nhà mốt có nhiều điểm chung, hài hòa về phong cách. Trong khi Sohee lấy cảm hứng từ style tối giản, thanh lịch của Hàn Quốc, De Obelly lại hướng tới vẻ lịch lãm, sang trọng đậm chất Italy - một trong ba kinh đô thời trang lớn nhất thế giới.

Trong bộ ảnh mới, "quý cô" Sohee và "quý ông" De Obelly thoát ra khỏi không gian bình lặng, nhàm chán chốn văn phòng để hoà vào sự năng động trên phố. Cách mix-macth trang phục cùng phụ kiện thể hiện tinh thần trẻ trung, đầy năng lượng khi trở lại cuộc sống bình thường.

Không chạy theo xu hướng màu sắc rực rỡ trên các sàn diễn quốc tế, bộ sưu tập Thu Đông 2021 lăng xê tông trầm, pastel hay hoạ tiết kẻ - phù hợp với đối tượng công sở, cần sự chỉn chu và không quá nổi bật. Các thiết kế suit, váy liền, sơ mi, trench coat đan xen dáng dấp cổ điển và hơi thở hiện đại.

Quan điểm thời trang công sở gần như thay đổi thời 4.0 khi nhiều người chuộng những món đồ đa năng, vừa có thể mặc đến văn phòng, gặp gỡ khách hàng, vừa thoải mái dạo phố hoặc dự tiệc nhỏ. 'Sohee - De Obelly hiểu rõ tâm lý đó nên luôn cố gắng đưa ra những thiết kế ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh", đại diện hai nhà mốt nói.

Trench coat, áo khoác dạ thanh lịch, đa dạng chất liệu lẫn kiểu dáng là sản phẩm chủ đạo của Sohee, giúp tín đồ có thêm lựa chọn, sẵn sàng đón cái lạnh của mùa đông.

Trench coat được lòng các quý cô vì hiệu quả kéo dài chân, tạo phong thái tự tin, quyền lực. Với thiết kế kẻ dáng dài, phái nữ dễ dàng mix với combo sơ mi trắng, quần đen ống đứng hoặc ống rộng.

Hoạ tiết houndstooth giúp người mặc thêm nổi bật nếu biết cách phối đồ. Vẫn là sơ mi trắng thắt nơ, thay vì quần âu, các cô gái có thể khoe cá tính với váy xếp ly.

Khi cần sự tối giản và thanh lịch, mẫu váy trắng liền thân trơn cùng áo khoác dạ xanh lam - gam hot nhất của mùa thu đông năm nay - sẽ đáp ứng yêu cầu của quý cô văn phòng.

Sự hài hoà giữa váy hoa rực rỡ cùng tông nude của áo khoác dạ tạo nên set đồ ưng ý.

Trong biểu đồ màu sắc thịnh hành làng mốt nhiều thế kỷ, gam be luôn được các thương hiệu hàng đầu thế giới ưu ái mỗi dịp thu đông. Sohee cũng chuộng màu sắc "nịnh da" này khi liên tục sáng tạo loạt thiết kế mới, phục vụ tín đồ thời trang.

Bộ sưu tập Thu Đông 2021 đã có mặt tại hệ thống cửa hàng Sohee trên toàn quốc. Tham khảo sản phẩm tại đây.

Hệ thống cửa hàng: https://sum.vn/bKvjQ

Website: https://sohee.vn/

Instagram: http://bit.ly/sohee-instagram

Hotline: 19001170

Zalo: 0981335405 - 0981335406 - 0981335430 - 0868556214

Hiếu Châu (ảnh: Sohee)

Đánh giá phiên bản mới