Thứ bảy, 12/2/2022, 19:11 (GMT+7)

So sánh ảnh chụp bằng Galaxy S22 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung Galaxy S22 Ultra cải thiện nhiều về khả năng chụp ảnh so với thế hệ trước và tạo thế cân bằng với iPhone 13 Pro Max.

Ảnh chụp bằng camera chính cho thấy các bức ảnh chụp từ Samsung Galaxy S22 Ultra có màu sáng hơn các thế hệ trước. Tuy nhiên, một vùng sáng trên ảnh bị cháy và khả năng cân bằng sáng không tốt như iPhone 13 Pro Max. Bên cạnh đó, độ nét cạnh các chi tiết của ảnh chụp bằng Galaxy S22 Ultra cũng không được đánh giá cao như trên iPhone.

Tương tự camera chính, ảnh chụp từ camera góc siêu rộng của Galaxy S22 Ultra sáng và bị cháy ở những vị trí có ánh sáng gắt. Dường như những kỳ vọng về việc cải tiến chất lượng camera không như kỳ vọng của giới chuyên môn.

Trong khi đó, khả năng zoom của smartphone Hàn Quốc được đánh giá tốt hơn hẳn đối thủ. Với zoom 10x, chất lượng hình ảnh thu được cho độ chi tiết cao, màu sắc tốt. So với các thế hệ trước, chất lượng ảnh zoom cải thiện đáng kể.

Cả Galaxy S22 Ultra và iPhone 13 Pro Max đều cho khả năng chụp ảnh chân dung tốt. Thậm chí, Samsung cho biết smartphone của họ có khả năng tách biệt cả những lọn tóc nhỏ khỏi background.

Đối với ảnh chụp từ camera selfie, nước ảnh của Galaxy S22 Ultra có phần ám vàng nhiều hơn, điều này thể hiện rõ trên màu da người và bối cảnh. Ảnh chụp từ iPhone cân bằng hơn giữa màu sắc, ánh sáng và các chi tiết.

Ở khả năng chụp ảnh đêm, Galaxy S22 Ultra thể hiện tốt hơn iPhone. Vùng tối trên ảnh chụp từ iPhone 13 Pro Max nhiều hơn và bị bệt màu, không thể hiện được chi tiết như chụp bằng Galaxy S22 Ultra.

Nam Phong
Ảnh: Phonearea

Đánh giá phiên bản mới