Chủ nhật, 10/9/2023, 13:58 (GMT+7)

Siu Black tái xuất sân khấu Vietnam Idol sau đám cưới

Ca sĩ Siu Black về TP HCM, làm khách mời biểu diễn trong đêm liveshow đầu tiên của Vietnam Idol 2023, sau một ngày làm lễ cưới với chồng cũ ở Kon Tum.

Siu Black từng ngồi ghế nóng Vietnam Idol nhiều mùa trước. Khi trở lại sân chơi âm nhạc này với vai trò ca sĩ khách mời, chị được khán giả cổ vũ nồng nhiệt. Siu Black thể hiện ca khúc 'Ngọn lửa cao nguyên' với phong cách máu lửa, đậm chất 'họa mi núi rừng', khiến Mỹ Tâm thích thú.

Hôm 8/9, Siu Black vừa làm lễ cưới, tái hôn với chồng cũ ở nhà thờ Kon Rơbang, Kon Tum. Nữ ca sĩ không nghỉ ngơi sau hôn lễ mà xuống Sài Gòn ngay để kịp góp mặt ở Vietnam Idol 2023.

Siu Black vừa hát vừa nhún nhảy tương tác với Mỹ Tâm, tạo nên tiết mục sôi động, hài hước cho liveshow đầu tiên của Vietnam Idol 2023, tối 9/9.

Siu Black biểu diễn ở Vietnam Idol 2023
 
 

Siu Black trình diễn 'Ngọn lửa cao nguyên' tại sân khấu Vietnam Idol 2023.

Mỹ Tâm được khen trẻ trung, gợi cảm khi diện váy dây đen hở lưng lên ghế 'nóng'. Nữ giám khảo phấn khích với phần trình diễn của chị Siu và các thí sinh top 10 trong đêm thi.

Bộ ba quyền lực cùng đông đảo khán giả hào hứng xem các giọng ca so tài. Theo quy định, đêm này không loại thí sinh nào nên top 10 thoải mái thể hiện bản thân trên sân khấu.

Thanh Thảo mang đến một sáng tác do chính cô viết 'Say It First'. Nữ thí sinh cho thấy sự tự tin và khả năng làm chủ sân khấu tốt.

Mỹ Tâm thốt lên: 'Chị thích em nữa rồi' sau khi xem Thanh Thảo biểu diễn. Nữ giám khảo cho rằng thí sinh này đang đi đúng hướng, phát huy được thế mạnh của mình một cách rõ ràng, qua từng đêm thi.

Nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét hình ảnh Thanh Thảo làm anh liên tưởng đến ngôi sao quốc tế Taylor Swift bởi thí sinh có cả ba khả năng: sáng tác, chơi nhạc cụ và biểu diễn.

Lâm Phúc được nhiều người gọi là 'hoàng tử ballad' của Vietnam Idol 2023. Anh mang tới ca khúc 'Yêu người có ước mơ', khoe chất giọng đẹp, giàu cảm xúc.

Nhạc sĩ Huy Tuấn khen Lâm Phúc có cách hát chân thành và cho rằng đây là yếu tố giúp nam thí sinh được đông đảo khán giả yêu thích.

Annie thể hiện ca khúc 'Ghen' của Erik và Min. Cô gây chú ý khi viết thêm một số câu hát đồng thời thể hiện khả năng vũ đạo trong tiết mục này. Mỹ Tâm nhận xét Annie có màn trình diễn hoàn hảo.

Là thí sinh được đánh giá cao trong những tập trước, Xuân Định tiếp tục giữ phong độ với ca khúc 'Clap Clap' tự sáng tác. Đặc biệt, chàng thí sinh thể hiện đoạn rap bằng tiếng Huế và tranh thủ gửi lời cảm ơn bố mẹ đã đến xem anh diễn trực tiếp.

Hellen mở đầu đêm thi với ca khúc hit 'Ai cần ai' của Bảo Anh. Cô khoe vóc dáng được ví như hoa hậu H’Hen Niê cùng phong cách đậm chất Latin trên sân khấu.

Sau những tiết mục gây 'sốt' ở các vòng thi trước, Hà An Huy là cái tên được nhiều khán giả chờ đợi. Lựa chọn ca khúc 'Khói' của Khắc Hưng, Hà An Huy gây bất ngờ với tạo hình mới, khác xa hình ảnh hot boy trước đây.

Diễm Hằng Lamoon mang tới tiết mục 'Noọng ơ' đậm màu sắc Tây Bắc. Nữ thí sinh thể hiện thế mạnh là giọng hát baby voice cùng lối trình diễn tự tin, đầy năng lượng.

MC Đức Bảo (thứ sáu từ trái qua) chụp ảnh cùng top 10 gồm: Hà An Huy, Lâm Phúc, PiaLinh, Xuân Định, Diễm Hằng, Hellen, Annie, Lê Khoa, Hà Minh, Thanh Thảo. Các giọng ca sẽ tiếp tục so tài trong liveshow 2 diễn ra vào tối 16/9.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới