Thứ bảy, 14/8/2021, 12:00 (GMT+7)

Sinh nhật phong cách đại gia Gasby của con gái Khâu Thục Trinh

Hong KongTrầm Nguyệt, con gái cựu diễn viên Hong Kong Khâu Thục Trinh, mở tiệc đón tuổi mới hôm 13/8.

Trầm Nguyệt mặc trang phục phong cách quý tộc châu Âu, nhan sắc nổi trội trong bữa tiệc sinh nhật. Bước sang tuổi 21, cô gái sở hữu hình thể gợi cảm, làn da mượt mà. Trầm Nguyệt đang có kế hoạch dấn thân vào giới giải trí, nối tiếp người mẹ tên tuổi của mình.

Khâu Thục Trinh (trái) trong tiệc sinh nhật con. Trầm Nguyệt là con gái lớn của vợ chồng ngôi sao họ Khâu, cũng là cô con gái đẹp nhất của họ.

Không gian lộng lẫy của buổi tiệc phong cách Gasby.

Trầm Nguyệt bên những người bạn cùng giới nhà giàu. Cô mặc chiếc váy màu champagne kết hợp áo choàng lông màu trắng, điểm xuyết vòng cổ bằng ngọc trai quanh cổ. Mái tóc uốn xoăn kết hợp vương miện, lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển châu Âu.

Theo QQ, bữa tiệc này, Trầm Nguyệt không nhận quà. Toàn bộ số tiền từ thiện quyên góp được trong buổi tiệc sẽ được đóng góp vào quỹ ShareTheMeal để giúp đỡ những người Madagascar rơi vào đói khổ vì hạn hán.

Trầm Nguyệt nổi trội giữa dàn bạn bè.

Trầm Nguyệt hiện dấn thân vào showbiz với vai trò người mẫu ảnh. Trước đó, năm 17 tuổi, cô xuất hiện trong Tuần lễ thời trang Thu đông London 2019. Năm 18 tuổi, cô được mời chụp ảnh bìa cho ấn phẩm ELLE Hong Kong. Tháng 6 vừa rồi, cô tiếp tục xuất hiện trên tờ tạp chí này.

Mẹ của Trầm Nguyệt là Khâu Thục Trinh, cô được ví như "bom sex" màn ảnh Hong Kong thập niên 1990 bởi nhan sắc quyến rũ. Cô đóng nhiều phim 18+ như "Naked Killer", "I'm Your Birthday Cake", "Hold You Tight"... Sau khi kết hôn với doanh nhân Trầm Gia Vỹ, cô rời xa làng giải trí và chuyển sang kinh doanh cùng chồng. Hiện tại, cô là mẹ của ba cô công chúa.

Đánh giá phiên bản mới