Thứ hai, 28/11/2022, 08:31 (GMT+7)

Siêu mẫu Thu Hằng khoe em trai hot tiktoker trên thảm đỏ

Hà NộiSiêu mẫu Thu Hằng lần đầu đi thảm đỏ cùng em trai - hot tiktoker Nam Trần - tại bế mạc Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam, tối 27/11.

Hai chị em siêu mẫu Thu Hằng bay từ TP HCM ra Hà Nội dự sự kiện vì mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế Hoàng Hải.

Thu Hằng thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ với bộ váy do nhà thiết kế Hoàng Hải thực hiện riêng, trong khi đó em trai cô lịch lãm, trẻ trung với trang phục tối màu.

Nam Trần được chị gái thị phạm nhiều cách tạo dáng, thể hiện thần thái ngay trên thảm đỏ. Tại sự kiện tối 27/11, hot tiktoker được nhiều người nhận ra và xin chụp ảnh cùng. Siêu mẫu Thu Hằng nói cô rất tự hào về em trai.

Rời bỏ sàn catwalk và gần như không hoạt động showbiz từ lâu, Thu Hằng vẫn giữ sức hút mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ với body gợi cảm và thần thái của một siêu mẫu.

Người đẹp sinh năm 1985, cao 1,76 m. Cô gia nhập làng mẫu từ những năm đầu thập niên 2000, sau khi đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2002. Nhiều năm nay, Thu Hằng chỉ xuất hiện tại sự kiện do bạn bè thân thiết tổ chức để dồn sức cho việc kinh doanh.

Nam Trần sinh năm 1996, là hot tiktoker trong lĩnh vực ẩm thực và có gần 1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Với chiều cao 1,88 m và gương mặt được nhận xét điển trai, Nam Trần được nhiều người chú ý từ thời tuổi teen khi thỉnh thoảng xuất hiện cùng chị gái ở hậu trường một số chương trình.

Em trai Thu Hằng từng học trung học tại Canada trước khi về Việt Nam học đại học ở trường RMIT. Anh bắt đầu làm video chia sẻ kinh nghiệm nấu nướng từ hai năm trước và nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

Hai chị em Thu Hằng hội ngộ NSND Thu Hà trên hàng ghế đầu của bế mạc Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2022.

Họ chăm chú theo dõi bộ sưu tập 'Em tôi' của nhà thiết kế Hoàng Hải.

Hai chị em Thu Hằng có chung đam mê về thời trang và đồng điệu gu ăn mặc.

Thu Hằng thân thiết với nhà thiết kế Hoàng Hải hơn 10 năm và thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện quan trọng của anh.

Ảnh: Vũ Toàn

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới