Thứ hai, 25/2/2019, 10:27 (GMT+7)

Siêu mẫu Lê Thu An khoe dáng với áo dài cưới truyền thống

Sự trở lại của tà áo dài truyền thống trở nên mới lạ hơn nhờ họa tiết sinh động và chi tiết lông vũ nhấn nhá dọc thân.

Siêu mẫu Lê Thu An chọn diện tà áo dài khắc họa vẻ đẹp của bốn mùa xuân, hạ, thu, đông thông qua các hình ảnh biểu tượng là mai, lan, cúc, trúc. 

Mỗi hình ảnh loài cây, loài hoa lại mang một màu sắc khác nhau nên NTK Minh Châu đã chọn tà áo lụa trắng, giúp phô diễn trọn vẹn nét đẹp của từng hình ảnh, họa tiết.  

Áo dài là 'phép cộng' của các loài cây, loài hoa đem đến sự hài hòa. Mẫu áo có vàng, có đỏ và thêm chút xanh tạo sự vui mắt, nét trẻ trung cho người diện. Cô dâu có thể tái sử dụng áo dài bốn mùa cho nhiều dịp sự kiện, lễ hội khác nhau trong năm. 

Các tà áo đều được làm trên nền vải co giãn, có độ ôm. Đối với từng mẫu áo dài, NTK đều sử dụng phương pháp vẽ tay tạo hình, sau đó kết cườm, pha lê hoặc hạt ngọc để tạo hiệu ứng 3D cho trang phục. 

Áo dài vàng là lựa chọn hoàn hảo cho nàng dâu có nước da trắng ngần, 'tô' thêm vẻ nổi bật, rạng rỡ của tân nương. Họa tiết chú cá chép hóa rồng và những nhành hoa có sức vươn mạnh mẽ gửi gắm ý nghĩa về sự phát triển, ước vọng may mắn, hạnh phúc. 

Họa tiết trải dài dọc thân cũng là bí quyết giúp cô dâu trở nên cao ráo, thân hình mảnh mai, thon gọn. 

Lê Thu An chuyển sang diện áo dài có hình ảnh cánh hoa mai, hoa đào được thả 'rơi' trên tà lụa đỏ. Các họa tiết trên thân áo đều được thêu tay tỉ mỉ.    

Nhìn từ xa, tấm áo như một bức tranh 3D sinh động với hiệu ứng cánh bướm bay lượn như đang hút mật từ những cành hoa xuân. 

Họa tiết nhỏ sẽ là 'lời giải' cho cô dâu có thân hình hơi mập mạp, giúp vóc người trở nên cân đối hơn. 

Thu An 'thử sức' với tà áo dài đỏ được điểm những cánh hoa tuyết màu trắng và chi tiết lông vũ. 

Họa tiết được điểm ở cổ tay, ngực và chân tà với dụng ý làm điệu cho cô dâu mới. 

Nếu diện áo dài đỏ, tân nương có thể kết hợp với quần lụa cùng tông, tạo sự đồng điệu, nhất quán trong trang phục. 

Ở chiếc áo dài đỏ đính hoa mai, NTK đã điểm lông vũ chạy dọc tà để tạo nét mới lạ cho mẫu áo dài cưới truyền thống. 

Họa tiết hoa mai, hoa đào và những cánh bướm xuân được sắp xếp theo bố cục hình chữ S, tôn đường cong gợi cảm của cô dâu. Bộ áo đem đến sự nổi bật, sang trọng và truyền thống khi được diện với mấn. 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của trang phục: Áo dài Minh Châu, nhiếp ảnh: Bảo Lê, trang điểm & làm tóc: Tuyết Nhi, người mẫu: Giải đồng Siêu Mẫu 2012 Lê Thu An

Minh Châu cùng các nhà thiết kế khác sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về cách chọn trang phục cho ngày trọng đại. Mời bạn gửi câu hỏi và ảnh chân dung về địa chỉ: bichhang@vnexpress.net để được tư vấn.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới