Thứ sáu, 21/5/2021, 13:39 (GMT+7)

Siêu mẫu Hề Mộng Dao giấu bầu khi đi sự kiện

Chân dài gốc Thượng Hải Hề Mộng Dao dự một sự kiện ở Đại lục hôm 20/5 với bụng bầu được che chắn sau bộ áo rộng thùng thình.

Hề Mộng Dao (tên quốc tế Ming Xi) tự tin khoe sắc trong bộ vest rộng rãi. Người mẫu béo lên trông thấy, mặt tròn trịa, sắc vóc khỏe khoắn. Hề Mộng Dao sẽ sinh con vào cuối mùa thu này. Cô không tiết lộ em bé là con trai hay con gái.

Dự sự kiện vào ngày tình nhân 520, Hề Mộng Dao được hỏi có kế hoạch gì cho tối hẹn hò lãng mạn. Cô tiết lộ chồng - doanh nhân Hà Du Quân - đang ở Macau vì công việc, hiện vắng nhà.

Bầu bí nhưng siêu mẫu vẫn đi giày cao gót. Vài ngày trước đó, trên trang cá nhân, cô tiết lộ đã mang thai con thứ hai và nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp.

Theo Sina, con trai đầu của Hề Mộng Dao mới hơn 1 tuổi.

Trước đó, cô chụp bộ ảnh tại hậu trường sự kiện. Hề Mộng Dao từng là một trong những chân dài gốc Á hot nhất thế giới. Việc liên tiếp kết hôn, mang bầu, sinh con... khiến sự nghiệp của cô phần nào chững lại. Dù thế, trả lời phỏng vấn, nữ người mẫu nói cô đặt ưu tiên hàng đầu là gia đình.

Người mẫu thể hiện thần thái đẹp nổi trội.

Khán giả nhận xét Hề Mộng Dao tăng cân trông gợi cảm hơn.

Khi mang thai đứa con đầu lòng, Hề Mộng Dao gần như tạm dừng công việc và chuyển đến Hong Kong sinh sống cùng gia đình chồng. Đến khi con trai chào đời an toàn, cô và ông xã mới cùng con trở về Thượng Hải. Cơ hội công việc của cô cũng vì thế nhiều hơn trước.

Đang mang thai nhưng Hề Mộng Dao vẫn đều đặn chạy show. Gần đây, cô xuất hiện trên tạp chí T, dự show của thương hiệu Gucci...

Bộ đồ Hề Mộng Dao mặc tại show của Gucci bó sát cơ thể, giúp cô khoe bụng đã lớn dần.

Hề Mộng Dao xuất hiện trên tạp chí T số mới. Êkíp làm việc khen ngợi cô xinh đẹp, chuyên nghiệp và rất tận tâm với công việc.

Vòng eo nhỏ xíu của ngôi sao Trung Quốc khiến nhiều người nghi ngờ rằng bộ ảnh đã được chụp từ lâu, trước khi Hề Mộng Dao có thai, hoặc ảnh có chỉnh sửa.

Hề Mộng Dao sinh tại Thượng Hải, học ngành thiết kế thời trang tại quê nhà, tốt nghiệp năm 2017. Cô là một trong những người mẫu Trung Quốc hàng đầu thế giới, từng là gương mặt của nhiều thương hiệu cao cấp Alexander Wang, Balmain, Burberry, Dior, Lanvin, Louis Vuitton, là người mẫu chính thức của Victoria's Secret... Cô có 1,6 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô kết hôn với con trai ông trùm sòng bài quá cố Hà Hồng Sân - doanh nhân Hà Du Quân. Vị doanh nhân kém vợ 6 tuổi, được đánh giá là "tuổi trẻ tài cao" nhờ năng lực và học vấn vượt trội.

Đánh giá phiên bản mới