Thứ sáu, 31/5/2024, 14:09 (GMT+7)

'Siêu du thuyền' tổ chức đám cưới con trai tỷ phú giàu nhất châu Á

Tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani chọn du thuyền Celebrity Ascent với chiều dài bằng một tàu sân bay, được ví như 'tòa lâu đài trên biển' để tổ chức tiệc cưới thứ hai cho con trai.

Sau tiệc 'tiền đám cưới' hồi tháng Ba, tỷ phú Ấn Độ giàu nhất châu Á Mukesh Ambani tổ chức chuyến du ngoạn kết hợp tiệc cưới thứ hai cho con trai Anant Ambani với vị hôn thê Radhika Merchant. Chuyến du ngoạn biển có hành trình dài 4.380 km, khởi hành từ Italy ngày 29/5 và kết thúc ở miền Nam nước Pháp ngày 1/6.

Theo Luxury Launches, tỷ phú Ấn Độ đã thuê một tàu du lịch dài 327 mét, có chiều dài bằng một tàu sân bay. 'Siêu du thuyền' Celebrity Ascent là một trong những tàu du lịch lớn nhất thế giới, là du thuyền mới nhất thuộc dòng Edge Series từng đoạt giải thưởng của hãng Celebrity Cruises, được hoàn thiện vào năm 2023.

Con tàu khổng lồ này được ví như tòa lâu đài nổi trên đại dương với sức chứa gần 4.000 du khách cùng 1.400 nhân viên phục vụ, mang đến trải nghiệm du lịch đẳng cấp và tinh tế bậc nhất.

Dù sức chứa 'khủng', du thuyền sẽ chỉ chở khoảng 600 vị khách VIP của gia tộc Ambani trong chuyến hành trình giữa Cannes và Portofino. Khách của gia tộc Ambani sẽ được sử dụng các cabin và dãy phòng hàng đầu, bao gồm AquaClass SkySuites và Iconic Suite, nơi có những đặc quyền cao cấp.

Celebrity Ascent cung cấp nhiều loại phòng nghỉ đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, từ phòng đơn, phòng đôi, phòng suite cho đến căn hộ sang trọng. Các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như: ban công riêng, giường ngủ êm ái, phòng tắm sang trọng.

Giá vé du thuyền Celebrity Ascent phụ thuộc vào loại phòng nghỉ, thời điểm khởi hành và lịch trình hành trình. Mức giá dao động từ 1.849 USD (47 triệu đồng) cho phòng đơn bên trong đến 5.736 USD cho suite (146 triệu đồng) một đêm.

'Siêu du thuyền' có thiết kế hiện đại và sang trọng với tông màu chủ đạo là trắng và xanh dương, tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát. Du thuyền được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp. Trong đó, khu vực resort deck ngoài trời rộng lớn với hồ bơi, jacuzzi, ghế tắm nắng, bar.

Con tàu khổng lồ có khu vực Magic Carpet - phòng chờ có mái vòm đầu tiên trên thế giới trên biển, có thể di chuyển linh hoạt lên xuống các tầng, mang đến tầm nhìn ngoạn mục ra đại dương và Rooftop Garden - khu vườn trên tầng thượng với hai hồ bơi nhô ra ngoài mép tàu độc đáo.

Celebrity Ascent có 32 nhà hàng, quầy bar và sảnh khách, phục vụ các món ăn đa dạng từ khắp nơi trên thế giới, được chế biến bởi những đầu bếp danh tiếng.

Gia đình Ambanis được cho là sẽ mời các đầu bếp sao Michelin từ khắp nơi trên thế giới đến để chế biến ẩm thực cho tiệc cưới thứ hai của con trai.

Du thuyền có nhà hát trong nhà với sân khấu hiện đại cùng các buổi biểu diễn nghệ thuật, âm nhạc đặc sắc, ngoài ra còn có khu vực sòng bài và rạp chiếu phim màn ảnh rộng.

Bên cạnh đó, siêu du thuyền cũng cung cấp các tiện ích như spa thư giãn, trị liệu, phòng tập thể dục đầy đủ trang thiết bị, khu vui chơi trẻ em...

Celebrity Ascent có nhiều hải trình như đi qua vùng Địa Trung Hải khám phá những hòn đảo xinh đẹp của Hy Lạp, Italy, Tây Ban Nha; vùng Caribe tận hưởng nắng ấm và cát trắng tại các đảo quốc Bahamas, Aruba, St. Lucia; khu vực Bắc Âu đi những thành phố lịch sử và văn hóa phong phú ở Na Uy, Thụy Điển, Phần Lan hay đi qua vùng Alaska chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi tuyết, sông băng.

Hà Nguyên (Theo Luxury Launches, Celebrity Cruises)

Đánh giá phiên bản mới