Thứ tư, 23/2/2022, 00:04 (GMT+7)

Siêu đám cưới Ninh Bình với hoa ngoại, váy nửa tỷ đồng

Siêu đám cưới của Hoa khôi Hoa Lư 2019 còn test nhanh Covid-19 cho 400 khách và mời Khắc Việt đến hát.

Siêu đám cưới Ninh Bình với 100% hoa nhập
 
 

Video ghi lại các khoảnh khắc ấn tượng trong siêu đám cưới tại Ninh Bình. Video: UK Motion Studio by Cường Vũ

Nhân vật chính của hôn lễ diễn ra hôm 19/2 tại Ninh Bình là cô dâu Nguyễn Thùy Trang - chú rể Phạm Khôi. Thùy Trang vừa tốt nghiệp Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, từng đạt danh hiệu Hoa khôi Hoa Lư 2019, lọt Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Chú rể Phạm Khôi là người Đức gốc Việt, làm việc cho công ty gia đình chuyên chế biến thực phẩm xuất khẩu đi các nước.

Cô dâu, chú rể quen biết nhờ gia đình giới thiệu, có hơn hai năm yêu. 'Thời gian yêu trùng lúc dịch bệnh bùng phát nên suốt chín tháng đầu tiên quen nhau, chúng tôi yêu xa. Dẫu vậy, ngày nào chúng tôi cũng trò chuyện với nhau, dù cho lệch múi giờ sáu tiếng', Thuỳ Trang nói. Tới khi Phạm Khôi về nước, cả hai mới gặp mặt và ấn tượng ban đầu Khôi để lại cho Trang là ít nói, thật thà và tốt tính.

Để có 'hôn lễ trong mơ', cặp vợ chồng gặp không ít khó khăn do dịch, hoãn cưới hơn một năm. Theo đại diện êkíp decor, đề bài chú rể đưa ra là muốn có không gian cưới lãng mạn và đẹp, thể hiện được cá tính của cô dâu. Vì vậy, êkíp kết hợp với câu chuyện yêu xa của cả hai để đem tới không gian phá cách, lãng mạn như thể hiện tình yêu không khoảng cách với hình ảnh cánh bướm và vương miện.

Trong vòng hai ngày, cả êkíp làm thông đêm dù thời tiết rét đậm khắc nghiệt để kịp kết hàng nghìn viên pha lê trên trần, kèm hàng nghìn chim hạc phát sáng trên bầu trời pha lê. Không chỉ vậy, hôn trường còn được trang trí bởi 100% hoa ngoại nhập, trong đó là hàng chục nghìn bông hồng David nhập khẩu, tốn 'chi phí lớn', theo lời cô dâu.

Trong ngày vui, cô dâu diện váy cưới giá 500 triệu đồng từ thương hiệu nổi tiếng trong nước, mang phom dáng xòe và gợi liên tưởng đến hình ảnh mưa sao băng trên bầu trời đêm.

Hôn lễ còn có sự góp giọng của ca sĩ Khắc Việt.

Khu vực photobooth phía ngoài với hình ảnh cánh bướm uyên ương cách điệu.

Do đám cưới diễn ra khi vẫn có dịch, gia đình đôi bên test nhanh Covid-19 cho toàn bộ 400 khách mời trước cửa khách sạn 5 sao nơi diễn ra tiệc cưới. Thùy Trang cũng cho biết đa phần khách mời đều đã tiêm đủ hai mũi vaccine để đề phòng tối thiểu các rủi ro xảy ra.

Bộ hình được thực hiện bởi êkíp wedding planner: Phong Design, ảnh: MrLee Studio, váy cưới: Joli Poli.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới