Thứ sáu, 8/12/2023, 19:59 (GMT+7)

Sĩ Thanh dùng sen đá che ngực trong bộ ảnh mừng tuổi mới

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 37 Sĩ Thanh dùng sen đá làm áo che vòng một, tự tin khoe sắc vóc khi thực hiện bộ ảnh kỷ niệm.

Ngày 10/12 là sinh nhật của Sĩ Thanh. Ca sĩ ghi dấu tuổi mới với hình ảnh gợi cảm, đầy sức sống.

'Tôi vẫn theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ pha chút cá tính nên năm nay thực hiện bộ ảnh với những bông sen đá được kết thành chiếc áo đặc biệt', Sĩ Thanh nói.

Nữ ca sĩ phô diễn bờ vai trần trước ống kính. Theo Sĩ Thanh, loài sen đá tượng trưng cho sức sống mãnh liệt. Đó là điều cô tự cảm thấy tương đồng với bản thân mình. Ca sĩ nói dù trải qua bao thăng trầm, biến cố trong tình yêu, cuộc sống, cô luôn mạnh mẽ đứng dậy, suy nghĩ lạc quan, tiến về phía trước.

Giọng ca 8X cho rằng cô đang ở giai đoạn đẹp nhất của đời người, chín muồi cả về ngoại hình lẫn suy nghĩ, tính cách.

Sĩ Thanh tiết lộ để có sắc vóc được nhiều người khen trẻ trung như mới đôi mươi cô kiên trì theo đuổi chế độ ăn chay trường và tập luyện chăm chỉ, chăm sóc bản thân mỗi ngày.

'Tôi thường tập khoảng hai tiếng một ngày, nịt bụng 24/24. Tôi giữ thói quen chăm da cẩn thận từ năm 16 tuổi đến nay. Mọi thứ có vẻ cầu kỳ nhưng tôi hạnh phúc vì nhờ lối sống kỷ luật tôi mới giữ được dung mạo như hiện tại. Tôi nghĩ đầu tư vào bản thân luôn là khoản đáng giá nhất', Sĩ Thanh nói.

Ngoài ca hát, Sĩ Thanh còn đóng phim, chuyên trị vai gái hư trên màn ảnh. Vai diễn mới nhất của cô là nhân vật Khả Hy - cô nàng phóng khoáng, nổi loạn trong phim 'Yêu trước ngày cưới', đóng cùng Song Luân, Minh Trang và Nhã Phương.

'Nhìn ngoại hình và gu thời trang của tôi nhiều người nghĩ ngoài đời tôi cũng là 'bad girl'. Thực tế tôi là gái ngoan chính hiệu', Sĩ Thanh nói.

Người đẹp cho biết thời gian tới cô vẫn tiếp tục phát triển sự nghiệp ở lĩnh vực phim ảnh, mong được khán giả công nhận là diễn viên thực thụ.

Nhìn lại năm 2023, Sĩ Thanh hài lòng vì gặt hái nhiều thành công trong cả hoạt động nghệ thuật và kinh doanh. Cô hiện giữ chức phó chủ tịch một tập đoàn kinh doanh đa ngành như nha khoa, spa cho thú cưng, trồng và bán sen đá.

'Nhờ có thu nhập từ kinh doanh tôi chủ động, thoải mái hơn khi đầu tư vào các dự án nghệ thuật', Sĩ Thanh cho biết.

Giọng ca 8X có kế hoạch trở lại đường đua âm nhạc với những sản phẩm ấn tượng trong năm 2024.

'Tôi hiện hài lòng với mọi thứ mình có, chỉ thiếu một tấm chồng thôi', Sĩ Thanh cười, nói.

Ca sĩ cho biết cô vẫn đi về lẻ bóng sau vài cuộc tình dang dở.

Bộ ảnh mừng sinh nhật của Sĩ Thanh do stylist Nhật Thiện, chuyên gia trang điểm Tử Hạo Huỳnh và tao mẫu tóc Nhất Linh hỗ trợ thực hiện.

Hương Giang
Ảnh: Huỳnh Trí Nghĩa

Đánh giá phiên bản mới