Thứ bảy, 6/1/2024, 12:14 (GMT+7)

Shark Bình cổ vũ Phương Oanh làm vedette với bầu đôi

Shark Bình xuất hiện tại đêm thời trang 'Nơi tôi sinh ra' để ủng hộ bà xã, diễn viên Phương Oanh làm vedette.

Phương Oanh nhận lời làm vedette cho bộ sưu tập của hoa hậu Ngọc Hân, một trong 17 nhà thiết kế tham dự show thời trang "Nơi tôi sinh ra" tại Văn Miếu Quốc Tử Giám, do nhà thiết kế Minh Hạnh tổ chức tối 5/1.

Shark Bình có mặt để ủng hộ vợ lần đầu bế bầu lên sàn catwalk. Nam doanh nhân nhẹ nhàng đặt tay lên bụng vợ, cưng nựng các con trước giờ diễn.

Phương Oanh cho biết cô nhận lời catwalk trong chương trình vì mối quan hệ thân thiết với hoa hậu Ngọc Hân đồng thời ghi dấu kỷ niệm đáng nhớ trên hành trình làm mẹ.

Ngọc Hân cho biết cô và Phương Oanh là hai người bạn cùng tuổi, thân thiết nhiều năm qua. Khi tìm kiếm gương mặt vedette cho bộ sưu tập, cô nghĩ ngay đến diễn viên "Hương vị tình thân" bởi BST mang thông điệp về sự may mắn, yên ấm cho năm mới, rất phù hợp với sự viên mãn trong cuộc sống của Phương Oanh. Sang năm 2024, tổ ấm của Phương Oanh và Shark Bình sẽ có thêm hai thành viên mới - hai em bé tuổi Rồng.

Ông xã Ngọc Hân cũng đến ủng hộ vợ. Hai cặp vợ chồng tíu tít trò chuyện trước khi chương trình diễn ra.

Phương Oanh và Ngọc Hân hội ngộ á hậu Hoàng Anh, diễn viên Lương Thanh và hoa hậu Phí Thùy Linh tại hậu trường.

Bà xã của Shark Bình đang mang bầu song thai ở tháng thứ 5 ngồi trên xe kéo xuất hiện một cách quyền quý như hình ảnh nữ quý tộc thời xưa trong bộ áo dài suông tông đỏ rực rỡ, thuộc bộ sưu tập "Kim Hoàng".

Xuất thân với nghề mẫu, cô không còn xa lạ với sàn catwalk, từng làm vedette cho nhiều chương trình nhưng đây là lần đầu tiên cô trình diễn với bụng bầu nên rất xúc động.

"Lần đầu catwalk khi có hai con trong bụng, tôi vừa thấy hồi hộp vừa xúc động. Tôi đã luyện tập, chuẩn bị rất kỹ để cùng các con tỏa sáng. Đây là kỷ niệm đẹp, gắn với hành trình bầu bí để tôi kể cho các con sau này", cô tâm sự.

Từ lúc kết hôn và thông báo tin vui sắp làm mẹ, đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên xuất hiện trong một sự kiện showbiz.

Bộ sưu tập Kim Hoàng của Ngọc Hân gồm 20 mẫu gồm áo dài người lớn và áo dài trẻ em, kết hợp các yếu tố truyền thống và hiện đại, lấy cảm hứng dòng tranh Kim Hoàng. Nhờ kỹ thuật in 3D, dập nhăn cùng các tông màu rực rỡ từ tranh Kim Hoàng, mỗi thiết kế đều giúp người mặc trở nên duyên dáng và nổi bật khi dạo phố, du xuân.

Nguyên An
Ảnh: Thành Đạt, Kim Bánh Trôi Nước

Đánh giá phiên bản mới