Thứ sáu, 1/7/2022, 14:49 (GMT+7)

Shakira lướt sóng với bạn và con

Nữ ca sĩ Shakira tươi cười lướt sóng với nhóm bạn và con trai tại Tây Ban Nha hôm 28/6.

Shakira tươi cười nằm trên ván, vui vẻ trò chuyện với một người đàn ông lạ mặt.

Nữ ca sĩ người Colombia trông thư giãn, thư thái tận hưởng biển xanh nắng vàng trong một ngày nghỉ ngơi.

Người đẹp đi cùng hai con trai và một nhóm bạn.

Shakira đi chơi thời gian ngắn sau thông báo chia tay Pique. Giọng ca Latin chỉ nói ngắn gọn hai người không còn chung đường và đề nghị mọi người tôn trọng cuộc sống riêng tư để bảo vệ cuộc sống của hai con.

Xung quanh cuộc tình đổ vỡ của Pique và Shakira có nhiều thông tin trái chiều nhưng người trong cuộc không lên tiếng xác nhận hay phủ định. Cặp sao được cho là sống riêng một thời gian vì trung vệ Barca ngoại tình. Pique trở lại căn hộ hồi độc thân ở Barcelona và đam mê cuộc sống tiệc tùng.

Một số nguồn tin cho biết Shakira muốn đưa hai con trai tới Miami định cư sau chia tay Pique. Tuần trước, Pique cùng hai nhóc Milan, Sasha sang London, Anh, xem giải tennis Wimbledon.

Shakira tự tin lưới sóng. Nữ ca sĩ người Colombia bắt đầu học lướt sóng với con trai từ hè năm ngoái.

Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng người đẹp đăng ảnh cầm ván ra biển lướt sóng xả hơi sau những giờ miệt mài trong phòng thu.

Pique và Shakira bắt đầu hẹn hò từ năm 2010 nhưng một năm sau mới công khai. Bất chấp khoảng cách tuổi tác khi nàng hơn chàng 10 tuổi, đôi uyên ương gắn bó thân thiết, từng là một trong những cặp quyền lực nhất thế giới. Sau hơn 10 năm bên nhau, trung vệ người Tây Ban Nha và nữ ca sĩ Colombia có hai con trai nhưng không có ý định kết hôn. Đầu tháng 6, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin chuyện tình cảm của Pique và Shakira đang khủng hoảng, có nguy cơ tan vỡ. Hôm 4/6, Shakira ra thông báo cô và trung vệ Barca chia tay.

Hoàng Trang
Ảnh: Backgrid

Đánh giá phiên bản mới