Thứ bảy, 15/7/2023, 10:31 (GMT+7)

Shakira 'buông lơi' đi xem bán kết Wimbledon

LondonNữ ca sĩ Shakira mặc đồ trẻ trung, gợi cảm khi tới sân Trung tâm xem trận bán kết đơn nam giải quần vợt Wimbledon hôm 14/7.

Shakira chia sẻ loạt ảnh vui vẻ, tràn đầy năng lượng khi đi xem quần vợt chiều thứ Sáu. 'Ai đi xem tennis không?', nữ ca sĩ hóm hỉnh viết chú thích.

Người đẹp kết hợp kính mắt to bản ăn ý với trang phục. Ở phần bình luận, các fan nhận xét Shakira trông tự do, phóng khoáng, đầy gợi cảm trong set đồ jeans.

Người đẹp đi cùng một nhóm bạn tới sân Trung tâm dự khán trận bán kết đơn nam giữa Carlos Alcaraz và Daniil Medvedev.

Shakira từ Paris, Pháp, sang London, Anh, từ cuối tuần trước để cổ vũ 'người tình tin đồn' Lewis Hamilton thi đấu tại giải đua xe Công thức 1 ở Silverstone. Truyền thông Anh cho biết sau chặng đua Shakira và Hamilton và nhóm bạn tiệc tùng tới sáng trong một hộp đêm ở London.

Giọng ca người Colombia kéo áo khoe một bên vai trần trên khán đài. Một năm sau đổ vỡ tình cảm với cựu cầu thủ Gerard Pique, Shakira bắt đầu cuộc sống mới ở Miami, Mỹ, cùng hai con.

Người đẹp sinh năm 1977 trở lại với hình ảnh một phụ nữ độc lập, gợi cảm trên trang cá nhân. Shakira cũng quay lại với âm nhạc, gây tiếng vang với loạt bài hát về chuyện tình đã qua.

Shakira có vẻ bị xao nhãng khi xem tay vợt 20 tuổi người Tây Ban Nha Carlos Alcaraz so tài với đối thủ người Nga hơn 7 tuổi.

Bà mẹ hai con trông vui vẻ, thư giãn thưởng thức trận đấu quần vợt. Shakira sinh năm 1977, là nữ ca sĩ nổi tiếng người Colombia. Được mệnh danh là 'Nữ hoàng nhạc Latin', Shakira giành nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín như Grammy, Billboard. Với các fan bóng đá, tên tuổi cô gắn với các bài hát World Cup như Waka Waka, La La La.

Carlos Alcaraz là người chiến thắng trong trận bán kết thứ hai đơn nam Wimbledon. Tay vợt số một thế giới đánh bại đàn anh Medvedev sau ba set với cùng tỷ số 6-3, vào chung kết gặp Novak Djokovic. Cuộc so tài ngày 16/7 của hai tay vợt hàng đầu thế giới hiện nay được coi là trận chung kết trong mơ. Djokovic hướng tới danh hiệu Grand Slam thứ hai tư và tiến thêm một bước trong tham vọng vô địch cả 4 danh hiệu Grand Slam trong năm còn Alcaraz mơ về lần đầu đăng quang Wimbledon.

Hoàng Trang (Ảnh: Instagram Shakira, PA)

Đánh giá phiên bản mới