Thứ sáu, 5/1/2024, 08:00 (GMT+7)

Seven.AM ra mắt BST Retro Retention sắc hồng nữ tính

Lấy cảm hứng từ sắc hồng xu hướng Barbiecore, các thiết kể Retro Retention của Seven.AM mang lại cảm giác nữ tính, tươi sáng mà vẫn thanh lịch, cổ điển.

Seven.AM truyền cảm hứng phong cách tới các quý cô hiện đại bằng các thiết kế thanh lịch, quý phái mang đậm hơi thở cổ điển đương đại. Nghệ thuật thời trang của thương hiệu vẫn luôn bắt nguồn từ những dấu ấn cổ điển trong suốt 15 năm qua. Thương hiệu cho biết đây là cách họ thể hiện sự trân trọng với dòng chảy lịch sử thiết kế thời trang, lan tỏa rộng rãi nét đẹp truyền thống trong thời đại mới.

Các thiết kế trong BST Retro Retention tối giản màu sắc, chỉ duy nhất sắc hồng ánh tím nữ tính. Thay vào đó, họ tập trung vào phom dáng, tôn vòng eo thon thả. Đây cũng là nét đẹp chuẩn mực thời xưa với thân hình đồng hồ cát.

BST còn đánh dấu sự trở lại đằm thắm với thiết kế váy chiết eo. Những đường cắt giúp các nàng khoe khéo đường cong quyến rũ. Nàng có thể kết hợp cùng các loại trang sức đá quý để thêm phần sang trọng.

Ngoài dáng chiết eo chữ A thông thường, Seven.AM còn đưa phom dáng peplum với phần bèo áo xòe nhẹ trở lại. Thiết kế này hợp những nàng có phần eo kém thon thả. Phần xòe và vai áo sẽ giúp cân bằng lại, tạo cảm giác eo thon, cân đối.

Chân váy chữ A với sơ mi hoa là set đồ lý tưởng cho nàng công sở theo phong cách thanh lịch, quý phái.

Seven.AM còn đặc biệt tạo điểm nhấn bằng chi tiết đính đá lấp lánh. Set váy kèm áo khoác này không chỉ hợp diện đi làm, dạo phố mà còn đủ sang trọng, thanh lịch cho những buổi tiệc tối hoặc sự kiện quan trọng.

Dáng váy hoa xòe cùng cổ V và tay áo lở sẽ là lựa chọn an toàn cho những nàng mũm mĩm. Ngoài chú trọng phong cách thanh lịch vượt thời gian, Seven.AM còn sử dụng những chất liệu cao cấp đặc trưng của thời trang thu đông như gấm, tuypsy, lụa, ren... kết hợp những chi tiết nữ tính như cổ sen nhỏ, bèo nhún... tạo nên những set đồ sang trọng, phù hợp cả đi làm lẫn đi tiệc.

Họa tiết in hoa chìm trên nền vải gấm ánh hồng là chất liệu lý tưởng cho thiết kế đầm cổ tròn. Phần vai áo phồng nhẹ cũng giúp vóc dáng thêm cân đối. Phom dáng cổ điển kết hợp cùng chất liệu hiện đại giúp BST Retro Retention có tính ứng dụng cao.

Nhân dịp năm mới 2024, Seven.AM còn có nhiều chương trình tri ân ưu đãi cho khách hàng với đa dạng thiết kế. Đây là cơ hội để các nàng thoải mái mua sắm và trải nghiệm BST Retro Retention cùng những sản phẩm khác của thương hiệu Seven.AM.

(Theo Seven.AM)

Đánh giá phiên bản mới