Chủ nhật, 28/11/2021, 15:32 (GMT+7)

Serum ngừa lão hóa được sao Việt tín nhiệm

Hồ Ngọc Hà thường sử dụng serum ZO Firming vào chu trình chăm da buổi tối, có tác dụng làm mờ nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi, phù hợp làn da nhạy cảm của cô.

Zo Skin Health Firming được Hồ Ngọc Hà sử dụng trong chu trình chăm sóc da buổi tối. Nữ ca sĩ cho biết sản phẩm có khả năng làm mờ nếp nhăn, cải thiện độ săn chắc da, phù hợp làn da siêu nhạy cảm của cô. Serum cũng có thành phần dưỡng ẩm và tái tạo, giúp da mềm mượt, khỏe đẹp.

Giá tham khảo: 7.600.000 đồng (47 ml)

Serum C E Ferulic của Skinceuticals được Ngô Thanh Vân sử dụng buổi sáng, trước bước thoa kem chống nắng nhằm hỗ trợ khả năng bảo vệ da trước tác hại của tia UV và ô nhiễm môi trường, nhờ đó cải thiện tình trạng xỉn màu, nếp nhăn. Sản phẩm còn chứa vitamin E và axit ferulic đều là những chất giúp làm mềm da, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Giá tham khảo: 3.700.000 đồng (30 ml)

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm 'tín nhiệm' serum Glow Booster có thành phần chính là vitamin C chiết xuất từ mận Murunga, dưỡng da sáng bóng, đều màu. Serum thương hiệu Dior có kết cấu nhẹ, thẩm thấu nhanh và không chứa paraben, sulfate, an toàn cho da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 2.200.000 đồng (30 ml)

Vichy Lifactiv Vitamin C được VJ Misoa nhận xét giúp da khỏe và đều màu hơn. Cô cho biết có thói quen chỉ sử dụng vitamin C trong khoảng 15 ngày và dùng khi da có nhiều vấn đề chứ không sử dụng hàng ngày để tránh bị 'nhờn thuốc'.

Giá tham khảo: 750.000 đồng (10 ml)

Ca sĩ Phương Linh đã dùng đến chai thứ hai vitamin C của Balance. Cô thường sử dụng sau bước toner và cho biết điểm trừ nằm ở phần mùi hương sản phẩm. Tuy nhiên, khi thoa lên da, mùi cũng bay bớt, khó ngửi thấy. Nhờ giá thành rẻ nên cô còn sử dụng cho vùng da dưới cánh tay giúp giảm thâm, cải thiện độ sáng màu.

Giá tham khảo: 250.000 đồng (30 ml)

Hoa hậu Kỳ Duyên thấy da khỏe hơn sau một thời gian dùng Freshly Juiced Vitamin Drop của Klairs. Cô nhận xét sản phẩm có nồng độ vitamin C thấp (5%) nhưng khả năng giảm thâm mụn hiệu quả.

Giá tham khảo: 390.000 đồng (25 ml)

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới