Thứ hai, 17/7/2023, 10:00 (GMT+7)

Seohuyn phóng khoáng với denim

Seohyun - cựu thành viên nhóm SNSD chuộng trang phục jeans tôn nét khoẻ khoắn, thoải mái ở tuổi 32.

Seohyun là em út của nhóm nhạc đình đám xứ Hàn SNSD, ra mắt năm 2007. Tháng 10/2017, cô rời nhóm để theo đuổi lĩnh vực phim ảnh. Nữ ca sĩ có vai diễn đầu tiên năm 2013, trong phim Passionate Love.

Ngoài đời, mỹ nhân sinh năm 1991 sở hữu gu thời trang cá tính, năng động với những bộ cánh trẻ trung, thanh lịch nhưng vẫn đủ phóng khoáng, sexy. Mới đây, trong chuyến du lịch hồi giữ tháng 6, nữ ca sĩ kết hợp áo tank top trắng của Axel Arigato với quần jeans thụng tôn đôi chân dài. Cô chọn túi xách ton sur ton với áo và kính râm của Ray ban.

Người đẹp phối jeans rách với áo hai dây màu đỏ, tạo dáng bên xe cafe được gửi tặng. Gần một năm nay, nữ ca sĩ trung thành với mái tóc đen dài.

Seohyun từng bị xem là "bình hoa di động" trong những ngày đầu mới lấn sân sang diễn xuất. Tuy nhiên, sau quá trình không ngừng nỗ lực và học hỏi, cô đã có những bước tiến trong vai diễn, đặc biệt là vai nữ chính trong phim Đời tư đóng cùng nam diễn viên Go Kyung Pyo.

Cô nàng tạo dáng với shorts denim phối cùng áo tanktop màu đen. Cô từng được mệnh danh là "thánh diện đồ hai dây" với những outfit đơn giản nhưng tinh tế

Em út SNSD nổi bật với mũ Adidas hồng kết hợp áo crop top và túi xách đồng điệu. Trên Instagram cá nhân, người hâm mộ khen phong cách của cô dễ thương.

Trong kỳ nghỉ hồi đầu tháng 6, cô diện set đồ denim của thương hiệu Expired Girl. Nữ ca sĩ hoàn thiện vẻ ngoài với túi xách Typeservice Bean Hobo, kính đen Gentle Monster và giày thể thao của New Balance.

Trong kỳ nghỉ tại Hawaii hồi cuối tháng 5, người đẹp khoe nét trẻ trung với áo hai dây nhiều màu sắc của nhà mốt Chanel kết hợp quần shorts. Cô chọn phụ kiện là túi hồng nổi bật cùng thương hiệu áo và sandals Mac Moc.

Dự buổi ra mắt phim The Outlaw 3, em út SNSD phá cách với jeans rách phối cùng áo corset top của Andersson Bell. Nổi bật là chiếc túi xách Blvgari màu xanh dương có giá 2.450 USD.

Dự đêm nhạc của đàn chị BoA, cô lên đồ đơn giản với áo sơmi trắng và jeans thụng cùng giày thể thao. Túi Chanel trắng ton sur ton với màu áo.

Dự sự kiện của Dolce & Gabbana hồi cuối tháng 3, cô khoe nét quyến rũ nhưng không kém phần năng động với váy denim mix cùng áo đen xuyên thấu.

Seohyun khoe dáng trên biển với short jean và áo tank top và mũ rộng vành.

Không ngoa khi nói em út nhà SNSD là tín đồ của denim. Cô phối jeans skinny với áo khoác da và boot da hầm hố trong chuyến đi Jeju hồi tháng 2.

Seohyun sinh năm 1991 ở Seoul, năm tuổi đã chơi piano, violin và trống truyền thống. 12 tuổi, cô lọt vào mắt xanh của nhà tuyển chọn thần tượng khi đi tàu điện ngầm và đến SM thử giọng. Sau khi rời nhóm, cô đầu quân cho Namoo Actor để chuyên tâm diễn xuất. Người đẹp từng đóng Thời gian còn lại, Xin chào Dracula, Đời tư...

Minh Minh
Ảnh: Dispatch, Instagram seojuhyun_s