Thứ năm, 2/11/2023, 12:32 (GMT+7)

Selina (S.H.E) đón sinh nhật bên con trai đầu lòng

Trung QuốcCa sĩ, diễn viên Selina đón sinh nhật tuổi 42 bên bạn trai và con đầu lòng hôm 31/10.

Trên Weibo, Selina đăng ảnh chụp cùng con trai và viết: "Hôm nay tôi tròn 42 tuổi. Tôi ra đời là kết tinh của tình yêu. Những chông gai tôi từng trải qua hóa ra lại là nước tăng lực và tình yêu. Ngày tôi và anh đi ăn mì ramen, anh nắm tay tôi, đó là tình yêu. Biết và trân trọng nhau là tình yêu. Sau khi làm mẹ, trở thành Wonder Woman không còn sợ đau đớn hay khổ sở nữa mà chính là tình yêu. Hôm nay, tôi tròn 42 tuổi, tuổi 'yêu'".

Diễn viên, ca sĩ đăng ảnh con và cho biết: 'Sinh nhật đầu tiên được làm mẹ'.

Selina bên "nửa kia" và con trai. Cô đặt tên con là Hạt Điều nhỏ vì rất ấn tượng với món ăn này trong lần sang Việt Nam du lịch.

Selina sinh con đầu lòng hồi tháng 9.

Dự sinh nhật của Selina có hai thành viên nhóm S.H.E: Hebe và Ella, những đồng nghiệp gắn bó với cô nhiều năm và thân thiết như ruột thịt. Trên mạng xã hội, những người bạn chúc mừng Selina và mong cô hạnh phúc.

Selina sinh năm 1981 tại Đài Bắc, là thành viên của nhóm nhạc nữ Đài Loan S.H.E. Sự nghiệp từng rất rộng mở, cho đến khi cô trở thành nạn nhân của vụ nổ kinh hoàng trên trường quay 'Tôi có hẹn với mùa xuân' năm 2010 ở Thượng Hải. Vụ nổ khiến cô bị bỏng 54% cơ thể kèm tổn thương tinh thần nghiêm trọng. Sau vụ việc, sự nghiệp cô tụt dốc, cuộc sống cá nhân cũng bị xáo trộn. Dù vậy, Selina vẫn kiên trì với con đường mình chọn. Sau khi điều trị bỏng thành công, cô kết hôn - ly hôn chồng, tập trung phát triển sự nghiệp.

Từ năm 2022, Selina hẹn hò một công chức kém tuổi.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Đánh giá phiên bản mới