Thứ hai, 7/8/2023, 16:05 (GMT+7)

Selina nhóm S.H.E khoe bụng bầu trước ngày sinh

Đài LoanCa sĩ, diễn viên nhóm S.H.E, Selina, khoe bụng vượt mặt trong bộ ảnh thời trang mới.

Sát ngày sinh, Selina chụp bộ ảnh cho tạp chí mẹ và bé của Đài Loan. Cô nói về tâm trạng khi mang thai: Có lo lắng, nhưng cũng thư giãn và đang cảm nhận về việc làm mẹ. Hiện cô đang ở trạng thái tốt nhất để chào đón cuộc sống mới.

Cô kể về khoảnh khắc khao khát được làm mẹ: "Khi gặp bạn trai, tôi có một cảm giác rất khác biệt. Tôi bắt đầu nghĩ: 'Liệu mình có thể làm mẹ được không? Khi nào đây?'. Tôi tưởng tượng việc lập gia đình với anh ấy, đó hẳn là một đối tác rất đáng tin cậy".

Như mọi phụ nữ chuẩn bị làm mẹ, hành trình của Selina không dễ dàng: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy thoải mái khi mang thai. Nội tiết tố khiến cơ thể tôi có nhiều thay đổi, khó chịu ở bụng, đầy hơi... Mọi người nói sau ba tháng đầu, tình trạng đó sẽ giảm đi nhưng tôi thì không. Khứu giác và vị giác của tôi trở nên rất nhạy bén".

Selina cho biết, các đầu ngón tay của cô bị mụn rộp một cách khó hiểu, cô còn bị nổi mề đay vì căng thẳng và mất ngủ. Trong thời gian chịu đựng những nỗi khổ này, cô có bạn trai bên cạnh: "Làm mẹ có rất nhiều trách nhiệm và áp lực đi kèm, đồng thời người mẹ cũng sẽ trở nên lo lắng hơn. Tôi rất biết ơn bạn trai. Anh ấy sẽ không để tôi chìm đắm trong cảm xúc tệ hại".

Trên trang cá nhân, Selina đăng ảnh đi du lịch. Cô cho biết muốn tận hưởng cuộc sống trước ngày sinh.

Selina đi du lịch
 
 

Selina đi du lịch

Selina sinh năm 1981 tại Đài Bắc, là thành viên của nhóm nhạc nữ Đài Loan S.H.E. Sự nghiệp của cô từng rất rộng mở, cho đến khi cô trở thành nạn nhân của vụ nổ kinh hoàng trên trường quay 'Tôi có hẹn với mùa xuân' năm 2010 ở Thượng Hải. Vụ nổ khiến cô bị bỏng 54% cơ thể kèm tổn thương tinh thần nghiêm trọng. Sau vụ việc, sự nghiệp của cô tụt dốc, cuộc sống cá nhân cũng xáo trộn. Dù vậy, Selina vẫn kiên trì với con đường mình chọn. Sau khi điều trị bỏng thành công, cô ly hôn chồng, tập trung phát triển sự nghiệp.

Nguyễn Hương (Theo Mombaby)

Đánh giá phiên bản mới