Thứ sáu, 19/11/2021, 00:03 (GMT+7)

Sáu mỹ nhân Việt giúp bạn có động lực tập luyện

Ở tuổi tứ tuần, Thu Minh, Bằng Lăng, Đoan Trang... đều tích cực tập luyện với đủ các bộ môn nhằm giữ gìn sức khỏe, vóc dáng.

Bước sang tuổi 44, Thu Minh vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, cơ bụng săn chắc nhờ tích cực tập đủ các bộ môn. Nữ ca sĩ thích chạy bộ, tập yoya, gym. Gần đây, cô còn tập thêm boxing, giúp tăng phản xạ cũng như sức mạnh và sức bền cho cơ thể.

Ở tuổi 43, ca sĩ Đoan Trang vẫn chạy bộ 5 km mỗi sáng, thỉnh thoảng chuyển sang đạp xe để thay đổi không khí tập luyện kết hợp khám phá cảnh đẹp tại Singapore. Nữ ca sĩ từng chinh phục quãng đường 31 km cả đi và về. Đoan Trang xem việc tập luyện đều đặn hàng ngày để giữ gìn sức khỏe, đồng thời là cách để chiến thắng bản thân, tiến bộ hơn từng ngày.

Bằng Lăng quan niệm bản thân phải có sức khỏe tốt mới có thể chăm sóc chu toàn cho chồng, con nên rất chú trọng việc tập luyện. Người mẫu 7X tập 6 buổi trong tuần với cả cardio và tạ nặng. Cô cũng tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời như đạp xe, bơi lội cùng gia đình vừa có tác dụng đốt calo, tăng cường sức khỏe đồng thời cân bằng cuộc sống, xả stress.

Ca sĩ Lệ quyên cho biết bản thân may mắn có phom người nhỏ, eo thắt bé xíu nên tập luyện không quá vất vả. Hàng ngày, giọng ca sinh năm 1981 tập luyện đều đặn, áp dụng luân phiên giữa cardio với các bài tập chuyên sâu cho từng vùng cơ, duy trì đường cong gợi cảm.

Ở tuổi 37, Hồ Ngọc Hà tập luyện đều đặn ba buổi yoga, ba buổi cardio hoặc pilates trong tuần cùng PT. Nữ ca sĩ quan niệm không cần tập quá cao siêu mà quan trọng nhất là cần kiên trì, xem việc vận động như một thói quen, một phần của cuộc sống thì mới đem lại hiệu quả cao.

Thảo Trang duy trì thói quen tập gym từ hơn 10 năm qua với 2 - 3 buổi mỗi tuần cùng huấn luyện viên. Giọng ca sinh năm 1987 thường dành từ 30 phút đến 1 tiếng mỗi ngày cho các bài tập bodyweight. Thỉnh thoảng cô cũng kết hợp thêm tạ, dây TRX để tăng hiệu quả tập luyện cũng như bớt nhàm chán. Ngoài mục đích giữ gìn sức khỏe, sắc vóc, Thảo Trang duy trì lối sống lành mạnh với mong muốn làm gương cho con trai.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới