Thứ tư, 29/5/2019, 00:01 (GMT+7)

Sara Lưu 'hóa' công chúa với váy cưới Chung Thanh Phong

Nữ ca sĩ thử hai mẫu đầm đính ren tinh xảo với các hạt ngọc lấp lánh, tôn vẻ đài các.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu quyết định kết hôn sau 6 tháng công khai hẹn hò. Uyên ương bén duyên sau khi tham gia chương trình 'Giai điệu chung đôi', trong đó Dương Khắc Linh là giám khảo còn Sara Lưu là thí sinh.

Trong thời gian yêu nhau, cả hai thường xuyên sánh đôi đi sự kiện, du lịch và không ngần ngại đăng tải ảnh tình tứ lên trang cá nhân. Đám cưới của cặp trai tài gái sắc sẽ được tổ chức vào ngày 2/6 ở TP HCM.

Để chuẩn bị cho hôn lễ, vợ sắp cưới của Dương Khắc Linh - Sara Lưu đã tìm đến NTK Chung Thanh Phong vài tháng trước để đặt thiết kế váy cưới. Chung Thanh Phong là tác giả của những bộ đầm cưới của các ngôi sao như Nhã Phương, Trà My Idol, Trúc Diễm, Tú Vi...

Cô dâu tương lai mong muốn NTK gốc Đà Nẵng sẽ sáng tạo riêng cho mình mẫu váy thanh lịch, mang phom dáng cổ điển, gợi cảm nhưng vẫn giữ được sự duyên dáng.

Lắng nghe mong muốn ấy, Chung Thanh Phong đã hình dung về mẫu váy giúp tô vẻ đài các của cô dâu. 

Anh nghĩ tới việc đính kết những bông hoa nhỏ tinh xảo và sử dụng chất liệu ren cao cấp, là đặc trưng của phong cách thời trang châu Âu cổ điển, giúp Sara trở thành nàng công chúa bước ra từ những trang truyện cổ tích.

Mẫu đầm mà Sara Lưu diện mang phom dáng chữ A, dựng gọng corset để siết vòng eo con kiến, có cổ illusion (kiểu cổ 2 trong 1) với voan mỏng. Tay áo được kết hợp từ hai chất liệu vải khác nhau tạo sự khác biệt.  

Sara Lưu còn thử thêm một mẫu váy khác, được đính họa tiết ren cầu kỳ, tinh xảo. 

Mẫu váy mang phom dáng xòe bồng, giúp nàng 'tỏa sáng' trong tiệc cưới. 

Dù đã sáng tạo nên nhiều đầm cưới cho các nàng dâu nhưng Chung Thanh Phong chưa từng cạn kiệt ý tưởng. Anh lắng nghe các ước mơ, phong cách mà cô dâu muốn hướng đến, sau đó đem đến những tác phẩm in đậm tính cách và sở thích của tân nương.

'Vì lẽ đó, mỗi cô dâu tìm đến tôi đều có thể tự tin rằng bộ đầm mà tôi thiết kế cho họ là độc nhất, không được tìm thấy trong đám cưới nào khác. Tôi tin trong ngày cưới sắp diễn ra, Sara sẽ tỏa sáng với hình ảnh cô dâu lộng lẫy, quý phái', NTK bộc bạch.

Kết hợp với bộ đầm là kiểu trang điểm nhẹ nhàng. Điều này giúp Sara Lưu tránh được sự diêm dúa quá đà, tạo nét hài hòa từ trang phục, phụ kiện, kiểu tóc, cách makeup, tôn vẻ đẹp tự nhiên, thanh lịch của cô dâu 9X.

Bộ ảnh được thực hiện bởi trang phục & stylist: Chung Thanh Phong Bridal, trang điểm & ảnh: Tee Le Studio, làm tóc: Chung Hung Thanh.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới