Thứ hai, 31/5/2021, 00:05 (GMT+7)

Sao Villarreal cưới vợ sau chung kết Europa League

Hai ngày sau khi đăng quang Europa League với Villarreal, hậu vệ Alberto Moreno tổ chức hôn lễ với bạn gái lâu năm Lilia Granadilla hôm cuối tuần.

Trên trang cá nhân tối 30/5, Alberto Moreno đăng ảnh mặc lễ phục bên "nửa kia" cùng chú thích: "Lilia & Alberto. 28/05/2021. Anh yêu em" đi kèm biểu tượng chiếc nhẫn. Giới truyền thông Tây Ban Nha cho biết, hậu vệ 28 tuổi đính hôn với người đẹp Lilia Granadilla hôm 28/5, chưa đầy hai ngày sau khi cùng Villarreal vô địch Europa League. Một ngày sau, cặp đôi tổ chức đám cưới và bức ảnh chụp trong ngày trọng đại.

Trong khi đó, hôn thê Lilia Granadilla của Moreno cũng chia sẻ hai bức ảnh được cho là chụp khi hai người nắm tay nhau đi đăng ký kết hôn.

Hậu vệ Villarreal và bạn gái lâu năm quyết định tổ chức hôn lễ sau 10 năm gắn bó và có ba đứa con. Đám cưới diễn ra ở Seville - quê nhà của chú rể.

Trang Instagram của đơn vị tổ chức cưới cho sao Villarreal hé lộ một số bức ảnh chụp trong ngày trọng đại của Moreno.

Bàn tiệc cùng không gian lễ cưới ngoài trời cũng như trang phục lộng lẫy của cô dâu chú rể khi làm lễ được bên wedding planer chia sẻ.

Cô dâu chú rể sau đó thay trang phục khác trong buổi tiệc cưới.

Hậu vệ Alberto Moreno và cô dâu xinh đẹp ngập tràn hạnh phúc trong ngày vui, nhất là sau khi anh vô địch Europa League.

Tối 26/5, Alberto Moreno cùng các đồng đội Villarreal đánh bại MU sau loạt đá luân lưu căng thẳng trên đất Ba Lan để đăng quang Europa League. Hậu vệ 28 tuổi cũng là một trong 11 cầu thủ sút thành công loạt penalty. Đây là lần đầu "Tàu ngầm vàng" vô địch Europa League nhưng Moreno đã có hai danh hiệu này, lần đầu trong màu áo Sevilla năm 2014.

Moreno trong buổi lễ diễu hành rước Cup ở Villarreal sau khi trở về hôm 27/5. Ngôi sao người Tây Ban Nha từng vô địch Champions League trong màu áo Liverpool năm 2019.

Đánh giá phiên bản mới