Thứ hai, 4/4/2022, 19:16 (GMT+7)

Sao Việt và bạn đời tặng nhau nhà tiền tỷ

Tuấn Hưng, Đăng Khôi tậu biệt thự tiền tỷ tặng vợ; Trịnh Kim Chi, Thanh Thảo nhận nhà từ bạn đời.

Dịp kỷ niệm tám năm ngày cưới, Tuấn Hưng tặng vợ - Hương Baby - biệt thự 270 m2, nằm sát bãi biển An Bàng, trị giá 50 tỷ đồng. Biệt thự được Tuấn Hưng mua cách đây ít ngày, hoàn thiện khoảng 60-70% tiến độ thi công. Hương Baby cho biết vợ chồng cô sẽ nhận nhà đầu năm 2023.

'Tôi và chồng đều thích biển, từ lâu đã mơ ước có căn nhà mở cửa ra là nhìn thấy đại dương. Biệt thự giáp biển là món quà anh tặng tôi và các con dịp kỷ niệm tám năm cưới để cả nhà sáng đón bình minh, chiều ngắm hoàng hôn. Anh Hưng luôn hướng về gia đình và muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho bố mẹ, vợ con. Những gì đáp ứng nhu cầu cho gia đình, mang lại sự vui vẻ, hạnh phúc luôn là ưu tiên hàng đầu của anh', Hương Baby nói.

Đăng Khôi tặng bà xã Thủy Anh căn hộ 160 m2 ở khu Phú Mỹ Hưng, quận 7 dịp kỷ niệm tám năm ngày cưới hồi tháng 11/2021. Căn hộ này nằm trong một dự án cao cấp ở vị trí đắc địa, mỗi mặt sàn chỉ có hai căn hộ nên rất rộng. Ban công phòng khách view sông, có thể ngắm hoàng hôn. Mặt sau là một dự án chung cư cao cấp khác chuẩn bị khởi công. Nhà gần trường học, khu ăn uống, trung tâm mua sắm và công viên, phù hợp với sở thích của các con. Cặp sao đang lên kế hoạch hoàn thiện phần nội thất để chuyển đến ở thời gian tới.

Năm 2020, dịp kỷ niệm bảy năm ngày cưới, Thủy Anh cũng được Đăng Khôi tặng hai căn góc shophouse tại Phú Quốc, trị giá hơn 40 tỷ đồng.

Đoàn Di Băng được chồng - doanh nhân Quốc Vũ - yêu chiều hết mực. Khi Di Băng sảy thai hồi tháng 3/2021, Quốc Vũ động viên vợ bằng cách xây dựng tặng cô căn biệt thự trị giá 400 tỷ đồng sau khi hoàn thiện nội thất. Chỉ tính riêng tiền thuê NTK Thái Công thiết kế, nam doanh nhân đã chi 7,5 tỷ đồng. Trước đó, cô được chồng tặng một căn biệt thự ở quận 7 (TP HCM) giá 22 tỷ đồng hồi năm 2016, làm quà chào đón con gái thứ hai.

Dịp sinh nhật tuổi 47, Trịnh Kim Chi được ông xã Trần Phương tặng biệt thự hơn 200 m2 ở quận 7 (TP HCM). Nhà gần trường học của hai con gái, có hồ bơi. Cô nói ông xã là người tâm lý, luôn nhớ những ngày kỷ niệm để mua quà khiến vợ bất ngờ.

Dịp sinh nhật Anh Tâm giữa năm 2019, diễn viên Phương Hằng tặng chồng một căn hộ trị giá gần ba tỷ đồng tại quận 8 (TP HCM). Cô bí mật dành dụm và thanh toán toàn bộ tiền mua nhà. Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ muốn tặng ngôi nhà này cho chồng bởi anh đã hy sinh, chịu đựng nhiều vất vả trong thời gian đầu kết hôn.

Dịp Valentine 2019, Mạnh Trường mua một căn hộ cao cấp làm quà tặng vợ. Toàn bộ nội thất trong nhà đều do bà xã Phương Phạm quyết định. Vợ diễn viên lên ý tưởng về bố cục, màu sắc và làm việc với đơn vị thiết kế, thi công. Nội thất được bài trí theo phong cách hiện đại, sang trọng theo sở thích của anh. Điều khiến anh yêu thích nơi ở mới là thiết kế hợp lý, phòng khách rộng rãi thích hợp cho gia đình sinh hoạt chung.

Phạm Thanh Thảo khoe giấy tờ nhà được chồng - đại gia Trường Sơn - tặng hồi tháng 3/2021. Ba ngôi nhà mà ông xã tặng Thanh Thảo đều thuộc thành phố Spingfield ở tiểu bang Massachusetts, Mỹ. Ca sĩ ở không hết nên quyết định cho thuê lại. Mỗi tháng, cô sẽ dùng số tiền kiếm được từ đó để chi dùng các nhu cầu cá nhân. Cô hãnh diện vì có chồng chu đáo, thích chăm lo cho vợ con.

Khi Phan Như Thảo mang bầu bé Bồ Câu, đại gia Đức An đã xây cùng lúc ba ngôi nhà để tặng cô. Biệt thự gỗ ở Đà Lạt là một trong số đó. Ngôi nhà nằm ngay con dốc dẫn lên đồi thông, khuôn viên rộng 500 m2. Chồng Phan Như Thảo cho thiết kế nhiều cửa kính lớn để đón ánh sáng. Xung quanh, anh bố trí vườn cây, bể cá, bộ bàn trà. Năm 2020, đôi vợ chồng tiếp tục xây một nhà gỗ khác tại đây. Ngôi nhà có diện tích lớn hơn, theo họ chia sẻ trị giá khoảng 40 tỷ đồng.

Đầu tháng 3/2021, ca sĩ Thanh Thảo hạnh phúc khi biết ông xã bí mật mua một căn hộ cao cấp trị giá 14 tỷ đồng tặng cô nhân dịp cả nhà về Việt Nam sinh sống. Cô xúc động vì hiểu bạn đời hết lòng ủng hộ mong muốn tiếp tục hoạt động ca hát của mình. 'Dù ở Mỹ, anh ấy vẫn theo dõi mọi hoạt động của tôi ở Việt Nam và nhận ra tôi xinh đẹp, tỏa sáng hơn khi được ca hát. Anh mua căn hộ nhỏ xinh ở trung tâm cũng là vì muốn tôi thuận tiện đi lại khi làm việc. Anh ấy muốn nhìn thấy tôi hạnh phúc khi đứng trên sân khấu', nữ ca sĩ kể.

Vân Hugo chụp hình tại căn biệt thự được chồng tặng tại TP HCM. Ngôi nhà này được hoàn thiện trước khi Vân Hugo đưa con trai riêng từ Hà Nội vào Sài Gòn tái hôn. Đây là món quà mà ông xã tặng cô khi bắt đầu một cuộc sống mới. Nữ diễn viên tự hào vì ông xã lãng mạn, hết lòng quan tâm vợ.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới