Thứ hai, 23/10/2023, 12:17 (GMT+7)

Sao Việt tiết lộ bí quyết chăm sóc 'mái tóc mây'

Hoa hậu Phạm Hương hạn chế tần suất gội đầu, thường ủ tóc với gel nha đam còn ca sĩ Hiền Thục thường chỉ cắt tóc hai lần trong năm, hạn chế tối đa hóa chất tạo kiểu.

Ca sĩ Hiền Thục yêu vẻ đẹp thuần Việt nên nuôi tóc dài thướt tha và chú trọng việc chăm sóc để suối tóc luôn óng ả, mềm mại. Cô từng tiết lộ chỉ cắt tóc hai lần trong năm, một lần để cắt bỏ phần chẻ ngọn, lần hai cắt đi khoảng 10 cm. Cô cũng hạn chế tối đa nhuộm màu, tạo kiểu tóc bằng hóa chất.

Mái tóc của ca sĩ Đoan Trang có độ dài quá hông. Thường ngày, cô chủ yếu búi hoặc tết tóc để vẻ gọn gàng, mát mẻ.

Nhiều năm qua, Phạm Hương vẫn luôn trung thành cùng tóc dài. Thời gian ở Mỹ, người đẹp luôn để kiểu tóc đen suôn thẳng để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mái tóc. Bà mẹ hai con từng cho biết thường chỉ gội đầu mỗi tuần một lần và ủ tóc với gel nha đam, nhờ đó mái tóc cũng có phần chắc khỏe, mọc nhanh hơn.

Hồ Ngọc Hà là một trong những sao nữ trung thành với mái tóc dài. Với độ dài tóc ngang lưng, nữ ca sĩ có thể tạo kiểu đa dạng mỗi khi lên sân khấu.

Thời gian gần đây người mẫu Hoàng Thùy chuộng để kiểu tóc thẳng, suôn mượt đến eo, ôm sát gương mặt.

Á hậu các dân tộc Việt Nam 2007 là một trong những ngôi sao có mái tóc tự nhiên đen óng, dài nhất nhì showbiz Việt. Thường ngày, người đẹp tết tóc hoặc búi cao để giữ tóc gọn gàng.

Á hậu Minh Kiên có mái tóc dài gần một mét. Người đẹp 2K4 thường tận dụng nước vo gạo để ủ tóc, sau đó cô gội hai lần dầu gội để tóc sạch bụi bẩn, mồ hôi. Gội xong, Minh Kiên thấm cho bớt nước đọng trên tóc rồi sấy và thoa một lớp dầu dưỡng giúp tóc mượt mà, khỏe đẹp.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới