Thứ bảy, 7/11/2020, 00:07 (GMT+7)

Sao Việt tập boxing cải thiện vóc dáng

Chi Pu kết hợp boxing cùng cardio để siết cân, đốt mỡ, còn Minh Hằng xem việc tập luyện thể thao như một phần không thể thiếu trong cuộc sống và là bí quyết duy nhất để không mập.

Minh Hằng từng chia sẻ kinh nghiệm của bản thân rằng: "Muốn không mập thì phải tập. Đừng ai hỏi tui có bí quyết gì không nha. Tập là bí quyết duy nhất, trường tồn và bất biến". Nữ ca sĩ hiện tập nhiều bộ môn bao gồm gym, golf, tennis, boxing... để duy trì vóc dáng.

Sao Việt tập boxing cải thiện vóc dáng
 
 

Minh Hằng tập luyện hàng ngày để cải thiện vóc dáng, sức khỏe.

Khả Ngân từng được biết đến với danh xưng "hotgirl boxing" trên sàn đấu trước khi nổi tiếng với vai trò diễn viên như hiện tại. Dù là dân thể thao, chăm vận động song nữ diễn viên sinh năm 1997 thú nhận từng trải qua quãng thời gian rất tự ti về cơ thể, đặc biệt là nhược điểm đùi to. Sau khi tìm hiểu, Khả Ngân nhận ra vấn đề của mình một phần nằm ở gen gia đình, một phần đến từ việc tập aerobic nhưng sau đó bỏ ngang nên cô đã chỉnh sửa lại chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp hơn với đặc điểm cơ thể. Hiện Khả Ngân tích cực tập gym, quay trở lại với bộ môn boxing kết hợp ăn uống khoa học và đang có mức cân khoảng 45-46 kg với chiều cao trên 160 cm.

Đằng sau vóc dáng săn chắc, gợi cảm là cả quá trình dài tập luyện, ăn uống khoa học của Yaya Trương Nhi. Nữ diễn viên sinh năm 1990 tranh thủ tập luyện ở mọi nơi, bất cứ khi nào có thể. Không dừng lại yoga hay gym, Yaya Trương Nhi còn tích cực tập boxing, giúp đốt cháy năng lượng, tăng sức bền. Ngoài ra, cô nàng còn thử sức với cả bộ môn múa cột. Đây là một trong những bộ môn khó, đòi hỏi cao về cả thể lực lẫn sự dẻo dai.

Từ một người từng tập sai, ăn sai chế độ do thiếu hiểu biết về dinh dưỡng... Miu Lê dần điều chỉnh, chọn được phương pháp phù hợp. Nữ ca sĩ hiện tích cực tập gym, boxing, chơi bóng rổ... nhằm cải thiện vóc dáng, sức khỏe.

Sao Việt tập boxing cải thiện vóc dáng
 
 

Miu Lê tập boxing giúp tiêu hao calo dư thừa, giảm mỡ tương tự như bài tập cardio.

Từng đặt ra mục tiêu giảm 3 kg mỡ sau 3 tuần nên Chi Pu thường áp dụng phương pháp tập luyện: 30 phút boxing - 30 phút cardio xen kẽ các buổi tập bụng. Bên cạnh việc tập luyện tại phòng gym gần như cả tuần, thời gian này Chi Pu còn chăm chạy bộ để đẩy nhanh quá trình đốt mỡ, tăng cơ.

Sao Việt tập boxing cải thiện vóc dáng
 
 

Chi Pu khởi động buổi tập với 30 phút boxing, tiếp đó là 30 phút cardio và các bài tập cơ chuyên biệt để tăng cơ giảm mỡ.

Để có vòng eo trong khoảng 56 cm, lộ rõ rãnh bụng, mỗi ngày, Mai Ngọc đều dành thời gian nhất định để tập thể dục. Cô chăm chỉ đến phòng gym cả vào những ngày nghỉ. Nữ biên tập viên không chỉ tập gym, các bài tập cơ chuyên sâu mà còn dành 60 phút cho boxing giúp tăng nhịp tim, nhờ đó đẩy nhanh quá trình đốt cháy calo, giảm mỡ thừa. Ngoài ra, boxing còn giúp tăng phản xạ của cơ thể, rèn luyện khả năng tự vệ.

Sao Việt tập boxing cải thiện vóc dáng
 
 

MC Mai Ngọc nhuần nhuyễn các động tác thủ thế, tấn công... trong boxing.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới