Thứ sáu, 22/12/2023, 09:10 (GMT+7)

Sao Việt nhảy nhót, tấu hài trong tiệc cưới Diễm My 9X

TP HCMTiệc cưới tối 21/12 của Diễm My 9X, dàn mỹ nhân Vbiz nhảy cùng cô dâu và tranh nhau bắt hoa cưới trong khi Trấn Thành, Trường Giang cùng Tiến Luật tung hứng hài hước.

Khép lại phần nghi lễ tối giản nhưng trang trọng, cô dâu Diễm My 9X và chú rể Vinh Nguyễn mời bạn bè cùng tham gia phần tiệc rộn ràng. Hội chị em showbiz thay váy phù dâu màu hồng pastel, bước lên sân khấu trình diễn một bản ballad trữ tình kèm ca khúc nhạc Pop - Dance máu lửa 'I Will Follow Him'.

Dàn phù rể xuất hiện ở nửa sau tiết mục, ghép cặp nhảy cùng từng phù dâu.

Thùy Anh, Ngọc Thanh Tâm tương tác duyên dáng với các phù rể. Mỗi người bận rộn một lịch trình, hội bạn thân cố gắng tập luyện hai buổi để góp mặt trong phần đặc biệt vào ngày vui của Vinh và My.

Chú rể Vinh Nguyễn lộ diện sau cùng, khi đã thay vest đen thành trắng. Diễm My nắm tay ông xã, cùng anh khiêu vũ và kéo anh ra một góc sân khấu.

Cô dâu - chú rể cùng dàn dâu phụ và rể phụ nhảy sung trên sân khấu, làm bùng nổ cảm xúc tiệc cưới. Bên dưới, đông người thân, quan khách giơ điện thoại ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Chứng kiến 7 năm Diễm My - Vinh Nguyễn quen nhau, nên duyên, cùng đi qua những sóng gió và trao nhau những mật ngọt, ai cũng mừng cho cái kết viên mãn của họ. Lúc nghe cô dâu và chú rể trao lời thề nguyền, Diệu Nhi khóc đỏ hoe mắt.

Diễn viên Thùy Anh tâm sự: 'Tôi vui vì chị gái tìm được bến bờ hạnh phúc. Hôm nay chị My rất xinh đẹp. Tôi mong anh chị hạnh phúc mãi về sau, luôn chạy cùng nhau dù trên đường marathon hay đường đời'.

Trấn Thành tiết lộ anh 'chấm' Vinh Nguyễn làm chồng của Diễm My 9X từ lần đầu tiếp xúc. Anh kể: 'Lúc đó, Vinh đi cùng My đến đám cưới của Đông Nhi. Vinh đi đến đâu cũng chăm sóc chu đáo cho My. Tôi mừng vì cô em gái gặp được người tử tế, tinh tế và có kinh tế. Chúc hai em luôn hạnh phúc'.

Nam nghệ sĩ hát tặng cô dâu và chú rể ca khúc 'Fly Me To The Moon'. Anh chọn bài này vì chữ 'me' trong tựa đề đồng âm với tên của cô dâu.

Được mong chờ nhất là phần cô dâu tung hoa cưới. Hai MC Liêu Hà Trinh - Thái Dũng 'tổng động viên' khoảng 30 nam thanh nữ tú còn đơn chiếc của showbiz Việt lên sân khấu. Hoa hậu Mai Phương Thúy, hoa hậu Hương Giang, hoa hậu Tiểu Vy, diễn viên Lan Ngọc, MC Kim Nhã muốn 'trốn' cũng không được.

Lượt đầu tiên, nhà thiết kế Huy Võ bắt được bó hoa cưới. Lượt thứ hai, người may mắn là MC Diệp Linh Châu.

Trấn Thành rủ hai người bạn lâu năm - nghệ sĩ Trường Giang và diễn viên Tiến Luật - cùng điều hành trò chơi cuối bữa tiệc. Ba 'cây hài' tung hứng dí dỏm, 'ép' vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng tài trợ 5 triệu đồng tiền giải thưởng và lôi kéo nhiều nghệ sĩ tham gia trò chơi.

Ca sĩ Tóc Tiên và diễn viên Lan Ngọc 'thương tích' khi tìm kiếm các món đồ theo yêu cầu của host.

Tóc Tiên chơi máu lửa.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới