Thứ ba, 3/11/2020, 10:57 (GMT+7)

Sao Việt mang bầu vẫn chăm tập yoga

Yoga bầu giúp tăng cường tuần hoàn máu cho cả mẹ và bé, đồng thời giúp cơ thẻ dẻo dai, mở khớp háng, tốt cho quá trình lâm bồn nhưng lưu ý không nên tự tập luyện mà cần có người hướng dẫn, giám sát.

Cận ngày sinh nở, Hồ Ngọc Hà cho biết cô vẫn duy trì thói quen tập yoga mỗi sáng. Kết hợp với thói quen vận động, nữ ca sĩ bổ sung nhiều loại vitamin thông qua thuốc bổ, nước ép trái cây, ăn uống đủ chất, hạn chế tinh bột và uống thêm protein.

Bà xã của Ông Cao Thắng làm quen yoga bầu ở tháng thứ 3 của thai kỳ và duy trì thói quen này cho đến sát ngày đi sinh. Mỗi buổi yoga bầu của Đông Nhi kéo dài khoảng 75 - 90 phút với sự hướng dẫn của giáo viên.

Suốt thai kỳ, MC Phương Mai không chỉ tập yoga mà còn luyện múa cột, đi bơi... Nhờ thể lực, sức khỏe không có nhiều thay đổi so với trước khi bầu bí nên ở tháng thứ 8 thai kỳ, nữ MC vẫn tham gia catwalk với giày cao gót 12 cm.

Ở những tháng cuối của thai kỳ, Diệp Lâm Anh vẫn chăm chỉ tập yoga và các động tác gym cơ bản để giữ sức khỏe cho mẹ và bé. Nhờ chăm chỉ tập luyện trước khi sinh nên sau đó cô cũng không mất quá nhiều thời gian để lấy lại vóc dáng gọn gàng, săn chắc.

Thời kỳ mang thai con gái đầu lòng, diễn viên Lan Phương cũng tập yoga để giữ gìn sức khỏe và xem đây như phương duy trì sự tươi tắn, trẻ trung.

Đang ở tháng thứ 3 của thai kỳ, Chúng Huyền Thanh áp dụng các tư thế yoga cơ bản, nhẹ nhàng, vừa sức. Thời gian lý tưởng để tập yoga bầu là tháng thứ 4 của thai kỳ tuy nhiên thể trạng của mỗi mẹ bầu là khác nhau nên tốt nhất nên tham khảo ý kiến của bác sĩ, chuyên gia trước khi bắt đầu tập luyện. Bên cạnh đó, quá trình tập luyện nên có người giám sát, giáo viên hướng dẫn nhằm đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới