Thứ năm, 8/12/2022, 14:00 (GMT+7)

Sao Việt hội ngộ mừng lễ tri ân của nhãn hàng Femfresh và Batiste

Công ty TNHH Phát triển Thương mại Trần Gia và Công ty H&S International, cùng nhãn hàng Femfresh và Batiste đã tổ chức tiệc tri ân vào ngày 29/11.

Buổi tiệc tri ân nhãn hàng Femfresh và Batiste diễn ra tại khách sạn JW Marriot Hà Nội đã thu hút sự tham dự của nhiều nhân vật nổi tiếng như: diễn viên Quỳnh Kool, diễn viên Long Chun, diễn viên Đàm Hằng và TikToker Phạm Thoại, Lê Bống…

Theo Công ty TNHH Phát triển Thương mại Trần Gia, đây là buổi tiệc được đơn vị này tổ chức cùng Công ty H&S International, nhãn hàng Femfresh và Batiste. Mục đích đêm tiệc nhằm tri ân khách hàng và đối tác đã cùng đồng hành trong thời gian vừa qua.

MC Đức Bảo đảm nhiệm vai trò là MC song ngữ tại đại tiệc tri ân của nhãn hàng Femfresh và Batiste.

Chia sẻ cảm xúc sau khi tham dự sự kiện, diễn viên Quỳnh Kool cho biết:“ Quỳnh đã tham dự nhiều sự kiện nhưng đây là chương trình mà Quỳnh rất ấn tượng. Có thể nói, ban tổ chức gồm công ty Trần Gia, công ty H&S International cùng nhãn hàng Femfresh và Batiste đã làm Quỳnh đã đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác”.

Diễn viên Đàm Hằng dành thời gian quan tâm đến nhãn hàng Femfresh. Theo nữ diễn viên, đây là một trong những sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ hàng đầu Việt Nam đang được chị em tin dùng.

Là khách mời trong chương trình, TikToker Phạm Thoại đã mang đến màn trình diễn thời trang được lấy cảm hứng mùi hương của bộ dầu gội khô Batiste; giúp không khí bữa tiệc thêm điểm nhấn ý nghĩa.

Theo Công ty TNHH Phát triển Thương mại Trần Gia, đêm tiệc đã thành công rực rỡ với nhiều kỷ niệm và cảm xúc không chỉ của những người nổi tiếng mà của toàn bộ nhân viên công ty Trần Gia và các đối tác.

Thanh Hy (ảnh: Công ty TNHH Phát triển Thương mại Trần Gia)

Thông tin chi tiết về sản phẩm tại:
femfresh.com.vn
batistehair.com.vn

Đánh giá phiên bản mới