Thứ hai, 15/11/2021, 09:21 (GMT+7)

Sao Việt được bạn đời tặng nhà, xe

Đàm Thu Trang, Di Băng, Thanh Thảo... người được tặng xe, kẻ được tặng nhà bởi ông xã.

Hôm 12/11, cựu người mẫu Thủy Anh được ông xã Đăng Khôi căn hộ 160 m2, giá 10 tỷ đồng ở khu Phú Mỹ Hưng, quận 7 nhân kỷ niệm tám năm cưới. 'Căn hộ này nằm trong một dự án cao cấp ở vị trí đắc địa, rất đẹp. Mỗi mặt sàn chỉ có hai căn nên rất rộng. Ban công phòng khách view sông, có thể ngắm hoàng hôn. Mặt sau là một dự án chung cư cao cấp khác chuẩn bị khởi công. Nhà cũng gần trường học, khu ăn uống, trung tâm mua sắm và công viên, phù hợp với sở thích của các con', Thủy Anh chia sẻ về món quà của chồng. Cặp sao đang lên kế hoạch sửa sang nội thất để chuyển về đây sống vào đầu năm sau.

Một năm trước, dịp kỷ niệm bảy năm cưới, cô cũng được chồng tặng hai shophouse ở Phú Quốc trị giá 40 tỷ đồng. Nhiều người trêu Thủy Anh là 'cô vợ số hưởng' khi lấy được anh chồng vừa đẹp trai, lại giỏi kiếm tiền và biết vun vén cho tổ ấm nhỏ.

Khi Phan Như Thảo mang bầu bé Bồ Câu, đại gia Đức An đã xây cùng lúc ba ngôi nhà để tặng cô. Biệt thự gỗ ở Đà Lạt là một trong số đó. Ngôi nhà nằm ngay con dốc dẫn lên đồi thông, khuôn viên rộng 500 m2. Chồng Phan Như Thảo cho thiết kế nhiều cửa kính lớn để đón ánh sáng. Xung quanh, anh bố trí vườn cây, bể cá, bộ bàn trà. Năm 2020, đôi vợ chồng tiếp tục xây một nhà gỗ khác tại đây. Ngôi nhà có diện tích lớn hơn, theo họ chia sẻ trị giá khoảng 40 tỷ đồng.

Đầu tháng 3, ca sĩ Thanh Thảo hạnh phúc khi biết ông xã bí mật mua một căn hộ cao cấp trị giá 14 tỷ đồng tặng cô nhân dịp cả nhà về Việt Nam sinh sống. Cô xúc động vì hiểu bạn đời hết lòng ủng hộ mong muốn tiếp tục hoạt động ca hát của mình. 'Dù ở Mỹ, anh ấy vẫn theo dõi mọi hoạt động của tôi ở Việt Nam và nhận ra tôi xinh đẹp, tỏa sáng hơn khi được ca hát. Anh mua căn hộ nhỏ xinh ở trung tâm cũng là vì muốn tôi thuận tiện đi lại khi làm việc. Anh ấy muốn nhìn thấy tôi hạnh phúc khi đứng trên sân khấu', nữ ca sĩ kể.

Dịp Tết Nguyên đán 2021, Đàm Thu Trang được ông xã Cường Đôla tặng chiếc Mercedes G63 AMG gam màu xanh gốm. Anh tiết lộ phải chờ sáu tháng để có được màu xe theo ý muốn của bà xã. 'Chiến mã' này có giá hơn 12 tỷ đồng.

Dịp 20/10, ca sĩ Đoàn Di Băng nhận được hai món quà tiền tỷ từ ông xã Quốc Vũ gồm chiếc đồng hồ nạm kim cương gần ba tỷ đồng và xe Porche Taycan màu trắng hơn năm tỷ đồng. Năm ngoái, cô được chồng tặng chiếc McLaren 720S Spider màu cam giá hơn 20 tỷ đồng làm quà sinh nhật. Dịp Tết Nguyên đán 2021, Quốc Vũ tặng vợ xe Mercedes AMG G63 hơn 13 tỷ đồng sau một năm làm việc cật lực.

Khi diễn viên Quỳnh Quỳnh mang bầu lần hai, Lê Dương Bảo Lâm tặng vợ chiếc Mercedes Benz màu trắng có giá gần 3 tỷ đồng.

Dịp 20/10, diễn viên Huỳnh Như được ca sĩ Khánh Đơn tặng chiếc xe Hyundai SantaFe phiên bản mới nhất giá lăn bánh 1,5 tỷ đồng. 'Đây là món quà anh chuẩn bị cho tôi từ lâu. Tôi vui vì được ông xã - người có trong tay sự nghiệp, tiền bạc, địa vị - nhưng không quên dành những điều lãng mạn, hạnh phúc cho vợ mình', Huỳnh Như nói.

Dịp kỷ niệm 10 năm quen nhau, Chúng Huyền Thanh được Jay Quân tặng xế hộp 1,7 tỷ đồng. Nhận chiếc xe mơ ước từ lâu, Huyền Thanh rất hạnh phúc.

Tháng 8/2020, cựu người mẫu Hương Baby được ông xã Tuấn Hưng tậu chiếc MPV Toyota Alphard, giá bốn tỷ đồng, để cô ngồi không bị mỏi lưng khi đi công tác.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới