Thứ sáu, 3/9/2021, 09:04 (GMT+7)

Sao Việt cổ vũ, động viên đội tuyển Việt Nam

Ca sĩ Hoàng Bách, diễn viên Thùy Anh, gia đình diễn viên Xuân Phúc cùng nhiều sao Việt hồi hộp xem trận đấu Việt Nam - Saudi Arabia đêm qua.

Rạng sáng 3/9, các cầu thủ Việt Nam đối đầu đội tuyển Saudi Arabia trong vòng loại World Cup 2022. Nhiều sao Việt háo hức chờ đợi từ trước đó và thức đêm theo dõi trận đấu.

Là một fan cuồng nhiệt của bóng đá, ca sĩ - nhạc sĩ Hoàng Bách mặc áo bóng đá, khoác cờ Tổ quốc, gửi lời cổ vũ cho đội nhà. Anh cho rằng trận cầu mang đến năng lượng tốt lành cho người dân Việt Nam. Anh chia sẻ: "Đây là trận cầu lịch sử, đánh dấu lần đầu tiên chúng ta bước vào vòng loại cuối cùng để đến với sân chơi lớn nhất thế giới. Chưa bao giờ, chúng ta đến gần với mơ ước như thế. Và tất nhiên, vật cản cũng sẽ rất xứng đáng, đội tuyển quốc gia Ảrập Saudi, một trong những nền bóng đá mạnh nhất châu Á, gương mặt quen thuộc của mỗi kỳ World Cup".

Diễn viên Thùy Anh cùng những chú mèo cưng thức đêm đón xem trận đấu của đội tuyển Việt Nam.

Ca sĩ Đông Nhi cho con gái mặc áo in hình cờ Tổ quốc rộng thùng thình, chúc mừng ngày lễ Quốc khánh và cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Chia sẻ lại những khoảnh khắc xuống đường "đi bão" ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam năm 2019, Châu Bùi chúc mừng 76 năm ngày Quốc khánh và gửi lời cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

"Chúng ta phải tự hào về những gì mà các chàng trai áo đỏ đã làm được đêm nay", MC - diễn viên Thành Trung bày tỏ.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cổ vũ bóng đá tại nhà.

Diễn viên Huy Khánh háo hức xem bóng đá tại nhà. Anh nghĩ tích cực về kết quả Việt Nam thua Saudi Arabia 1-3: "Không sao cả! Chúng ta có một bàn thắng đẹp và đẳng cấp là tốt rồi".

Vợ chồng diễn viên Xuân Phúc cùng con trai chụp ảnh cổ vũ đội Việt Nam trước giờ bóng lăn. Xuân Phúc xúc động với tỷ số 1-0 do Quang Hải mở màn ngay khi vừa bước vào trận đấu.

Không tìm thấy tấm ảnh nào chụp với áo đỏ, diễn viên Ngọc Lan đăng tạm "một tấm ảnh không liên quan" nhắn gửi rằng luôn dõi theo và cổ vũ cho các cầu thủ nước nhà. Cô cập nhật bình luận liên tục trên Facebook, hồi hộp theo diễn biến trận đấu. Ngọc Lan chia sẻ khi trận đấu khép lại: "Chúng ta đã tạo nên lịch sử. Quá hãnh diện rồi! Yêu thương vẫn tràn trề".

Ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân nhắc bạn bè và fan của mình đón xem trận bóng Việt Nam - Saudi Arabia từ sáng hôm qua. Anh nuối tiếc và hơi bất bình với kết quản 3-1 nghiêng về Saudi Arabia.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới