Thứ ba, 21/9/2021, 09:14 (GMT+7)

Sao Việt bắt trend tông xanh lá

Ca sĩ Yến Trang, fashonista Khánh Linh, stylist Keilbin cập nhật nhanh xu hướng sử dụng màu xanh lá đang hot.

Khánh Linh hiếm khi bỏ lỡ trào lưu thời trang thịnh hành, đúng danh xưng 'cô em trendy' của làng mốt Việt. Xu hướng phối tông xanh cho street style được Khánh Linh đón đầu và thể hiện hiểu quả trên từng set đồ.

Kelbin Lei từng định hình phong cách với những set đồ hiện đại, màu trung tính. Tuy nhiên ở mùa mốt 2021, sức cám dỗ của gam xanh bắt mắt đã khiến anh thay đổi khá nhiều về cách phối màu và sử dụng trang phục để có style mới.

Tông xanh lá hợp trend được Keilbin Lei sử dụng linh hoạt và mang đến nhiều tip phối đồ nam ấn tượng.

Yến Trang dùng phụ kiện mũ fedora, bốt mũi nhọn để hoà nhịp cùng xu hướng sử dụng tông xanh neon được nhiều tín đồ thời trang thế giới lăng xê.

Street style của làng mốt thế giới nhộn nhịp trở lại nhờ các tuần lễ thời trang được tổ chức. Tông xanh lá bắt mắt nhanh chóng trở thành hot trend nhờ sự lăng xê của các fashonista.

Màu đơn sắc với khả năng kích thích thị giác cao được sử dụng để tạo nên nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau.

Diện nguyên set đồ xanh hay mix tông xanh lá với gam đen là hai công thức phối đồ được áp dụng nhiều nhất.

So với tông hồng cánh sen đậm, sắc xanh thể hiện sức hút không kém và độ phủ sóng rộng rãi. Nó giúp trang phục dạo phố hút mắt hơn ngay cả khi thể hiện trên những mẫu áo đơn giản.

Song song với việc chọn váy áo phù hợp vóc dáng, tông màu hot trend còn được phái đẹp thế giới sử dụng cho phụ kiện để tạo nên điểm nhấn cho tổng thể.

Ngoài tông xanh lá với nhiều sắc độ đậm - nhạt, màu neon cũng được 'hâm nóng' trở lại. Đây là tông màu dành riêng cho những cô nàng thích dùng màu choé và phối đồ nổi bật khi xuống phố.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới