Thứ tư, 9/2/2022, 00:03 (GMT+7)

Sao Việt 'bảo toàn' eo thon sau Tết

Lệ Quyên, Mâu Thủy, Mai Ngọc... vẫn tranh thủ tập luyện trong dịp Tết để hạn chế tăng cân, tích mỡ thừa.

Ăn uống xả láng mấy ngày Tết nhưng vẫn duy trì việc tập luyện đều đặn nên ca sĩ Lệ Quyên vẫn giữ được vòng eo gọn gàng. Cô cho biết cân nặng hiện ở mức 46 kg cùng số đo dao động trong khoảng 86-58-91 cm.

Tích cực tập gym, yoga nên siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng bảo toàn được vòng hai săn chắc. Gần đây, cô chăm chỉ uống nước ép rau củ quả mỗi sáng, giúp tăng cường vitamin cho cơ thể đồng thời hỗ trợ hệ tiêu hóa, trao đổi chất hiệu quả hơn.

Dù nghỉ Tết, Mâu Thủy vẫn tranh thủ chạy bộ để tiêu hao calo dư thừa, tránh lên cân. Mỗi lần chạy, chân dài sinh năm 1992 thường chinh phục cự ly khoảng 7-8 km. Ngoài ra, cô cũng tập yoga để cải thiện độ săn chắc, linh hoạt cho cơ thể.

Hoa hậu Đông Nam Á - Phan Hoàng Thu - khoe vòng hai hằn rõ rãnh bụng trong chuyến du lịch biển Phú Quốc đầu năm. Bà mẹ một con thường tranh thủ tập luyện tại nhà ít nhất 30 phút với các động tác không đòi hỏi dụng cụ phức tạp.

Vóc dáng Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Thùy Tiên không thay đổi là bao so với khi đăng quang tại Thái Lan hồi tháng 12. Cô duy trì số đo 3 vòng trong khoảng 85-58-94 cm, nặng khoảng 52 kg, cao 1,71 m. Người đẹp thường tập HIIT - một dạng cardio cường độ cao, tập luyện trong thời gian ngắn.

Nhờ tích cực tập luyện nhiều năm nay nên ca sĩ Thảo Trang cũng bảo toàn được vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn sau Tết. Thường ngày, bà mẹ một con không kiêng khem hà khắc nhưng ưu tiên nhóm thực phẩm lành mạnh, ăn đủ dinh dưỡng, hạn chế các món nhiều dầu mỡ, chế biến sẵn để giữ sức khỏe, vóc dáng.

'Tết muốn ăn bánh chưng thì phải lăn vào tập', MC Mai Ngọc chia sẻ bí quyết giữ dáng trong dịp Tết. Người đẹp hiện duy trì vòng eo săn chắc với số đo 58 cm, đặt mục tiêu đến hè sẽ có cơ bụng sáu múi và mong muốn tiếp tục truyền cảm hứng tập luyện đến mọi người.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới