Thứ ba, 15/2/2022, 09:47 (GMT+7)

Sao sân cỏ thế giới đón lễ Tình nhân

C. Ronaldo, Lewandowski, Icardi tặng vợ, bạn gái hoa, trong khi Kaka và Rooney viết những lời lãng mạn gửi bà xã nhân ngày Valentine.

'Chúc mừng ngày Valentine, tình yêu của anh', C. Ronaldo viết, kèm ảnh hai người hôn nhau (ảnh nhỏ) chụp từ sinh nhật Georgina hôm 27/1 tại Dubai. Còn bạn gái siêu sao MU chia sẻ loạt ảnh trong đó có ảnh chụp bó hoa hồng lớn là quà 14/2 của anh.

Bà bầu 28 tuổi cũng khoe những tấm thiệp bốn nhóc tự làm tặng mẹ. 'Cầu chúc chúng ta không thiếu tình yêu thương. Tình yêu vô điều kiện', Georgina Rodriguez viết.

Nữ ca sĩ Shakira - bạn gái trung vệ Gerard Pique (Barca) - đăng ảnh tình tứ mừng lễ Tình nhân.

Fabregas hôn bà xã mừng 14/2
 
 

Tiền vệ Fabregas gọi bà xã hơn 12 tuổi Daniella Semaan là người phụ nữ trong mơ nhân ngày Valentine.

Tiền đạo Paulo Dybala của Juventus đón 14/2 với bức ảnh giàu cảm xúc bên bạn gái Oriana Sabatini.

Vợ chồng tiền đạo PSG Mauro Icardo mừng lễ Tình nhân bên các con. Người đẹp Wanda Nara còn khoe ảnh bó hồng lớn chồng tặng.

'Một ngày đẹp trời bên một phụ nữ xinh đẹp. Tình yêu của anh, em là cả cuộc đời anh, là động lực, nguồn động viên và sức mạnh của anh. Chúc mừng Valentine', chân sút Bayern Munich, Robert Lewandowski, chú thích ảnh hôn bà xã Anna.

Nổi tiếng lãng mạn, tiền đạo Morata của Juventus trang trí phòng với bóng, đồ vật theo tông đỏ rực rỡ khiến bà xã Alice Campello bất ngờ, hạnh phúc.

Tiền vệ Ivan Rakitic (Sevilla) đăng ảnh lãng mạn bên bà xã Raquel Mauri trên bãi biển ngày lễ Tình nhân. Cựu sao Barca chú thích: 'Anh yêu em không phải vì em là ai mà vì anh là người thế nào khi ở bên em. Chúc mừng Valentine, cuộc sống của anh'.

Cựu tiền đạo Wayne Rooney đăng lại ảnh ngày mới hẹn hò với bà xã Coleen khi cả hai ở độ tuổi teen nhân dịp Valentine.

Trong khi đó, vợ Rooney đăng ảnh chồng và bốn cậu con trai, thể hiện tình yêu với năm bố con.

Bà xã Christine chia sẻ khoảnh khắc tươi tắn bên cựu tiền vệ Frank Lampard ngày Valentine. Ngôi sao một thời của tuyển Anh vừa nhận lời dẫn dắt Everton.

'Hôm nay, ngày mai và mãi mãi, Valentine của anh @diasleite', cựu tiền vệ Kaka chia sẻ loạt ảnh kèm chú thích đính kèm tên bà xã Carolina Dias.

'Người ngoài hành tinh' Ronaldo mừng 14/2 bên bạn gái trẻ Celina Locks.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram nhân vật

Đánh giá phiên bản mới