Thứ tư, 8/6/2022, 12:52 (GMT+7)

Sao sân cỏ nghỉ hè bên người thân

Nhà Sergio Ramos, David De Gea đi biển cùng con nhỏ, huyền thoại Zidane bế cháu nội còn danh thủ Ronaldo đạp xe cùng bạn gái.

Trung vệ Sergio Ramos đăng ảnh hôn bà xã Pilar Rubio cùng chú thích: 'Ở đâu? Không quan trọng, miễn là có em'. Vợ sao PSG đang bế con trai út hai tuổi. Cặp sao có 4 con trai.

Đồng đội ở PSG của Ramos là Mauro Icardi cùng vợ Wanda Nara khám phá châu Phi trong kỳ nghỉ hè.

Thủ môn David De Gea của MU và vợ sắp cưới Edurne tươi cười bên con gái Yanay. Cặp sao Tây Ban Nha không đề địa chỉ nơi nghỉ dưỡng, chỉ ghi 'ở một nơi hạnh phúc'.

Trung vệ Victori Lindelof (MU) và vợ con đang du lịch Tây Ban Nha.

Gia đình tiền vệ Nemanja Matic cùng khoe chân dài. Matic vừa chia tay MU sau 5 năm gắn bó.

Tiền vệ Jorginho của Chelsea tận hưởng biển xanh nắng vàng bên bạn gái Catherine. Ngôi sao Italy dành thời gian nghỉ ngơi sau khi không có tên trong danh sách dự Nations League.

Đồng đội Ross Barkley của Jorginho thư giãn bên hồ Como, Italy, bên bạn gái Katherine Pilkington.

Một ngôi sao khác của Chelsea là Ben Chilwell tay trong tay với người đẹp truyền hình Holly Scarfone tại Los Angles, Mỹ, tuần trước.

Tiền vệ Riqui Puig của Barca vui chơi ở Maldives cùng bạn gái. Sao trẻ Barca và đàn anh Gerard Pique gần đây rất thân thiết, có tin bạn gái tin đồn của Pique là người quen của Riqui Puig. Sau khi cùng Shakira cổ vũ con trai thi đấu bóng chày ở Czech hôm cuối tuần, Pique được cho là cũng tới Maldives.

Ivan Rakitic không tập trung cùng tuyển Croatia dự Nations League nên đi nghỉ mát cùng bà xã Raquel Mauri.

Tiền vệ Cesc Fabregas mừng sinh nhật bà xã Daniella Semaan trong kỳ nghỉ. Ngôi sao Tây Ban Nha và cô vợ hơn 12 tuổi có ba con chung. Daniella Semaan có hai con riêng với chồng cũ.

Huyền thoại người Pháp Zinedine Zidane và vợ hạnh phúc bế cháu nội đầu lòng. Cô bé là con gái của Enzo - con trai đầu lòng của Zidane.

Cựu tiền đạo lừng danh Ronaldo đang thực hiện lời hứa đạp xe 450 km sau khi đội bóng anh sở hữu Valladolid lên chơi ở La Liga mùa tới. Đồng hành với huyền thoại Brazil là bạn gái Celina Locks.

Mai Trang

Đánh giá phiên bản mới