Thứ sáu, 15/7/2022, 08:54 (GMT+7)

Sao quần vợt đi nghỉ dưỡng sau giải Wimbledon

Á quân đơn nam Nick Kyrgios tới Bahamas, Nadal tắm biển ở Formentera trong khi Serena Williams cùng chồng con đi du lịch Hy Lạp.

Nick Kyrgios chia sẻ hai bức ảnh ôm bạn gái Costeen Hatzi trong kỳ nghỉ ở Bahamas hôm 14/7. Tay vợt người Australia và người đẹp đồng hương có trải nghiệm không mấy vui vẻ khi bị hoãn bay, mất hành lý ở Toronto, Canada, trên hành trình tới Bahamas.

Tại Wimbledon, Nick Kyrgios lần đầu lọt vào chung kết một Grand Slam. Ngôi sao 'lắm tài nhiều tật' để thua Djokovic 1-3 ở trận tranh ngôi vô địch. Kyrgios còn gây chú ý vì vi phạm quy tắc trang phục cùng những lần nổi nóng phản ứng trọng tài, người hâm mộ suốt giải đấu. Anh nhận một triệu bảng tiền thưởng ngôi Á quân Wimbledon nhưng cũng bị phạt tổng cộng 15.000 bảng vì những hành vi thiếu kiềm chế.

Sau khi tuyên bố rút lui khỏi bán kết Wimbledon hôm 7/7 vì chấn thương, Nadal trở về quê nhà Tây Ban Nha, đi nghỉ ở đảo Formentera.

Tay vợt 36 tuổi xả hơi bên bạn bè, dưỡng thương chuẩn bị cho Mỹ Mở rộng - Grand Slam cuối cùng trong năm. Nadal đã giành hai Grand Slam đầu tiên trong năm là Australia Mở rộng và Roland Garros.

Tay vợt David Goffin và bà xã Stephanie Tuccitto tận hưởng kỳ nghỉ ở Hy Lạp sau khi anh để thua Cameron Norrie (Anh) ở tứ kết đơn nam.

Sau khi để thua ở vòng ba Wimbledon, tay vợt cao kều John Isner trở về Mỹ vui vầy bên vợ con.

Sau khi dừng bước ngay ở vòng một Wimbledon, Serena Williams cùng chồng con lưu lại Anh vài ngày. Mới đây, vợ chồng tay vợt nổi tiếng người Mỹ tới Hy Lạp nghỉ hè. Trên trang cá nhân, Serena đăng ảnh cả nhà thăm thú đền Parthenon ở Athens.

Tay vợt nữ Iga Swiatek đi nghỉ xả hơi sau khi bất ngờ dừng bước ở vòng ba Wimbledon. Ngôi sao người Ba Lan hiện là tay vợt nữ số một thế giới. Trước khi để thua đàn chị Alize Cornet hôm 2/7, Swiatek gây ấn tượng mạnh với mạch thắng 37 trận.

Tay vợt cựu số một thế giới Simona Halep tìm niềm vui với cún cưng sau thất bại ở bán kết trước Rybakina - người sau đó đăng quang đơn nữ Wimbledon.

Amanda Anisimova - tay vợt lọt và tứ kết và để thua Simona Halep - tới Mykonos, Hy Lạp, xả hơi.

Người đẹp Paula Badosa tắm nắng, khoe dáng ở Santorini. Tay vợt người Tây Ban Nha cũng là bại tướng của Simona Halep ở Wimbledon khi để thua ở vòng 4.

Đánh giá phiên bản mới