Thứ năm, 18/4/2024, 09:57 (GMT+7)

Sao phim 'Gia đình là số một' hạnh phúc khi đến Việt Nam

Với diễn viên Hàn Quốc Jung Il Woo, chuyến du lịch Việt Nam là một trong những kỳ nghỉ hạnh phúc nhất trong đời.

Ngày 2/4, Jung Il Woo bắt đầu chuyến du lịch dài ngày ở Việt Nam, kéo dài suốt hơn 10 ngày, đi qua một số tỉnh thành ở miền Bắc và miền Trung.

Jung Il Woo chăm cập nhật hình ảnh trong chuyến đi, đăng tải mọi khoảnh khắc lên trang cá nhân. Anh cũng dành tình cảm cho quốc kỳ Việt Nam khi nhiều lần chụp ảnh bên lá cờ đỏ sao vàng bắt gặp dọc đường.

Anh viết: 'Chuyến đi này là một trong những chuyến du lịch hạnh phúc nhất của tôi. Bất cứ nơi nào tôi đến ở Việt Nam, luôn có những người hâm mộ nhận ra, có nhiều khoảnh khắc khiến tôi cảm động trước trái tim ấm áp của họ, chia sẻ cuộc sống của họ với tôi. Tôi rất vui vì đã quyết định đến thăm Việt Nam vì cuộc sống của tôi giờ đây đã dồi dào và vui tươi hơn nhờ có các bạn. Tôi mong được gặp lại các bạn'.

Địa điểm đầu tiên mà nam diễn viên phim 'Gia đình là số một' check in là Sa Pa (Lào Cai). Anh thuê một chiếc xe máy để đi dạo trong thị xã. Người hâm mộ nhận xét Jung Il Woo 'ra dáng rể Việt' khi không ngần ngại trải nghiệm.

Nam diễn viên check in đỉnh Fansipan, nơi được mệnh danh là 'nóc nhà Đông Dương' với độ cao 3.143 mét. Địa điểm này được nhiều du khách quốc tế lựa chọn, trong đó có khách Hàn vì phong cảnh đẹp, không khí trong lành, nhiệt độ mát mẻ, không bị 'shock nhiệt'.

Ngoài phong cảnh, Jung Il Woo còn phải lòng ẩm thực Việt Nam. Nam tài tử xứ Hàn hào hứng khoe các món ăn được thử dọc đường đi, trong đó có món phở bò Hà Nội, bia Sài Gòn, cá cơm rim ở Cù Lao Chàm...

Rời Lào Cai, Jung Il Woo check in Đà Nẵng và Hội An. Nam tài tử sinh năm 1987 chọn khách sạn giữa trung tâm thành phố. Khách sạn có bể bơi trên sân thượng, nơi nam diễn viên Hàn vừa bơi lội, vừa có thể ngắm nhìn thành phố từ trên cao

Anh chàng không bỏ lỡ trải nghiệm lắc thúng (ngồi thuyền thúng) ở rừng dừa Bảy Mẫu. Đây là trải nghiệm được nhiều khách nước ngoài yêu thích và tò mò. Một số sao châu Á đã chơi thử hoạt động này như diễn viên Đài Loan Lâm Chí Dĩnh hay Ham So Won cũng từng có trải nghiệm 'sóng gió' tới mức rớt xuống nước.

Điểm đến ấn tượng nhất với Jung Il Woo là Cù Lao Chàm. Anh đặt tour tham quan đảo và ngủ lại, có tourguide đi kèm. Nam tài tử đăng tải lời cảm ơn tới hướng dẫn viên người Việt.

Chàng Lee Yoon Ho trong phim 'Gia đình là số một' chill dưới ánh hoàng hôn trên Cù Lao Chàm. Đây là một cụm đảo thuộc xã đảo Tân Hiệp, thành phố Hội An, nơi du khách có thể tham gia nhiều hoạt động như lặn biển, câu cá, sống cùng ngư dân, cắm trại...

Jung Il Woo tận hưởng làn nước biển xanh trong màu ngọc bích trên đảo. Diễn viên xứ Hàn còn 'hòa nhập' tới mức ăn nhậu cùng hướng dẫn viên và người dân trên đảo, còn biết hô 'một, hai, ba, dô' như người Việt thứ thiệt.

Chiếc nón lá là vật bất ly thân suốt chuyến đi hơn 10 ngày xuyên Việt của nam diễn viên.

Hoa hậu Tiểu Vy tình cờ gặp gỡ và giao lưu Jung Il Woo tại phố cổ Hội An khi cô trở về quê nhà thăm gia đình.

Jung Il Woo (sinh năm 1987), nổi tiếng với vai Lee Yoon Ho trong bộ phim 'Gia đình là số một', sau đó gây ấn tượng với các bộ phim 'My Fiar Lady', '49 Days', 'Flower Boy Ramyun Shop', 'The Moon that Embraces The Sun', 'The Return of Iljimae'...

Sao phim 'Gia đình là số một' du lịch Việt Nam
 
 
Tiểu Vy gặp gỡ Jung Il Woo tại Hội An. Video: Instagram Trần Tiểu Vy

Nguyên Chi

Đánh giá phiên bản mới