Thứ sáu, 3/2/2023, 10:29 (GMT+7)

Sao nữ Reply 1988 'lột xác' hậu dao kéo và giảm cân

Sau khi 'đập mặt xây lại', Lee Se Young còn tích cực tập luyện để cải thiện vóc dáng, thăng hạng nhan sắc.

Lee Se Young sinh năm 1989, nổi tiếng qua các vai phụ ấn tượng trong một số tác phẩm đình đám như Reply 1988, Man Who Sets the Table... Từng hứng chịu vô số lời chỉ trích gay gắt vì ngoại hình không lung linh, Lee Se Young vẫn vui vẻ hoạt động nghệ thuật với gương mặt, biểu cảm hài hước.

Trong chương trình Say It’s Okay With My Sister, nữ diễn viên cho biết từ khi bước chân vào giới nghệ thuật, cô phải chịu đựng vô số bình luận tiêu cực nhắm vào ngoại hình kém xinh đẹp. Năm 2021, Lee Se Young quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo.

Lee Se Young công khai cho biết cô đã thực hiện phẫu thuật cắt mí đôi, mở góc mắt, chỉnh hình mũi và tiêm botox vào cằm định kỳ 6 tháng một lần để có diện mạo xinh đẹp hơn.

Trong loạt ảnh mới đăng trên trang cá nhân, Lee Se Young khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với nhan sắc xinh đẹp. Hai năm sau phẫu thuật thẩm mỹ, các đường nét trên khuôn mặt cô thon gọn và tự nhiên hơn rất nhiều.

Ngoài sự hỗ trợ từ phẫu thuật thẩm mỹ, Lee Se Young còn tích cực ăn kiêng và tập luyện để 'độ' dáng. Nữ diễn viên sinh năm 1989 tiết lộ, cô đã giảm tổng cộng 36 kg trong hai năm.

Nhờ kiểm soát chặt chẽ chế độ ăn uống, tích cực tập gym và pilates, Lee Se Young 'lột xác' hoàn mỹ. Không chỉ có diện mạo xinh đẹp, vóc dáng của cô cũng vô cùng gợi cảm, quyến rũ.

Vienne (Theo Koreaboo)

Đánh giá phiên bản mới