Thứ bảy, 22/1/2022, 09:26 (GMT+7)

Sao MU tới sân tập cùng vợ, bạn gái

Manchester'Nửa kia' của Van de Beek, Cavani, Dalot đồng hành cùng chồng, bạn trai tới trung tâm huấn luyện Carrington hôm 21/1.

Tiền vệ Donny van de Beek lái xe chở bạn gái đang mang bầu Estelle Bergkamp trên đường tới sân tập. Người đẹp của sao Hà Lan là con gái huyền thoại Dennis Bergkamp.

Tiền đạo kỳ cựu Edinson Cavani và bạn gái Jocelyn Burgardt. Chân sút người Uruguay nhiều khả năng không ra sân trong trận tiếp West Ham tại Old Trafford tối 22/1 vì chấn thương.

Diogo Dalot hy vọng có suất đá chính ở vị trí hậu vệ phải khi Aaron Wan-Bissaka vắng mặt. Ngôi sao 22 tuổi người Bồ Đào Nha cũng tới sân tập cùng bạn gái Claudia Lopes.

Bà xã Kaya Hall đi cùng Phil Jones tới trung tâm huấn huyện của MU. Hậu vệ 29 tuổi mới trở lại thi đấu sau gần hai năm nghỉ chấn thương. Bình thường các ngôi sao hay đi một mình tới sân tập, ít khi đi cùng vợ, bạn gái.

Mason Greenwood một mình lái chếc Audi đi tập. Chân sút trẻ người Anh ghi một bàn trong chiến thắng 3-1 trước Brentford hôm 19/1.

Trung vệ Harry Maguire trầm tư lái xe tới trung tâm huấn luyện Carrington.

Siêu sao C. Ronaldo (áo đỏ) được hai vệ sĩ tháp tùng tới sân tập. Tiền đạo người Bồ Đào Nha bị chỉ trích vì tỏ thái độ vùng vằng 'hờn dỗi' khi bị thay người trong trận thắng Brentford. MU đang xếp thứ bảy với 35 điểm sau 21 vòng đấu trong khi đối thủ West Ham đứng thứ tư, hơn hai điểm và đá nhiều hơn một trận.

Đánh giá phiên bản mới