Thứ tư, 15/3/2023, 17:16 (GMT+7)

Sao MU Diogo Dalot đính hôn

Hậu vệ Diogo Dalot của MU và bạn gái Claudia Lopes đăng ảnh chụp khung cảnh lãng mạn của buổi cầu hôn sau ba năm hẹn hò.

Hôm 14/3, Diogo Dalot và người đẹp Claudia Pinto Lopes chia sẻ hai bức ảnh chụp khung cảnh lãng mạn ngập hoa hồng và bóng bay đỏ cùng biển hiệu cầu hôn.

Ở một bức ảnh khác, hậu vệ sinh năm 1999 quỳ gối và đeo nhẫn đính hôn vào ngón áp út của người đẹp đồng hương. '02.03.2023, nói đồng ý đến hết cuộc đời chúng ta', chú thích ảnh viết.

Chỉ một ngày trước đó, Diogo Dalot cùng hôn thê tới buổi trình diễn của ca sĩ Chris Brown tại AO Arena ở Manchester cùng vợ chồng Fred và Antony - hai đồng đội người Brazil - và vợ chồng hậu vệ người Argentina Lisandro Martinez.

Sao MU và bạn gái xinh đẹp bắt đầu hẹn hò từ 2020, từ đó quấn quýt không rời. Sau khi thông báo đính hôn của Diogo Dalot, các đồng đội như David De Gea, Anthony Martial và Tom Heaton nhanh chóng bình luận chúc mừng.

Trong thời gian diễn ra World Cup ở Qatar, Claudia Lopes cũng tới cổ vũ tuyển Bồ Đào Nha và bạn trai. Tuy nhiên, Diogo Dalot và các đồng đội chỉ vào tới tứ kết, để thua 'ngựa ô' Morocco.

Claudia Lopes hơn sao MU 4 tuổi. Người đẹp thường xuyên có mặt trên khán đài cổ vũ bạn trai thi đấu trong màu áo tuyển quốc gia. Vợ sắp cưới cũng cùng Diogo Dalot sang Italy mùa 2020-2021 khi anh chơi cho Milan theo hợp đồng cho mượn.

Người đẹp tạo dáng trên khán đài sân nhà Old Trafford của MU.

Ngoài gương mặt khả ái, hôn thê của Diogo Dalot cũng có thân hình gợi cảm. Cả hai được khen là đôi trai tài gái sắc.

Trên trang cá nhân có hơn 36.000 người theo dõi, vợ sắp cưới sao MU thường xuyên đăng ảnh khoe khoảnh khắc đẹp của bản thân, ảnh tình tứ với Dalot.

Người đẹp Bồ Đào Nha cũng thu hút với gu thời trang trẻ trung, phong cách.

Diogo Dalot sẽ đón sinh nhật 24 tuổi ngày 18/3. Hậu vệ cánh phải chuyển tới MU từ Porto năm 2018. Từ đầu mùa giải này, Diogo Dalot đã thi đấu 31 trận, ghi một bàn thắng và có ba kiến tạo. Anh và các đồng đội trải qua chuỗi trận thăng hoa từ đầu năm, vô địch Carabao Cup cuối tháng Hai. Tuy nhiên, giữa lúc đang đạt phong độ ấn tượng, MU nhận thất bại ê chề 0-7 trước Liverpool tại Ngoại hôm 5/3. Một ngày trước sinh nhật, Dalot và các đồng đội đá lượt về vòng 1/8 Europa League trên sân Real Betis với lợi thế thắng 4-1 ở lượt đi.

Hoàng Trang (Theo The Sun, Ảnh: Instagram Claudia Pinto Lopes)

Đánh giá phiên bản mới