Thứ năm, 12/10/2023, 15:14 (GMT+7)

Sao MU bị mỉa mai khi chụp ảnh tình tứ với vợ

Phong độ thi đấu không tốt, hậu vệ Victor Lindelof nhận nhiều bình luận móc mỉa sau khi khoe ảnh ôm ấp bà xã Maja Lindelof hôm 10/10.

Bộ ảnh chụp cho tờ Vogue Scandinavia đều được vợ chồng trung vệ MU Victori Lindelof chia sẻ trên trang cá nhân và thu hút nhiều chú ý. Trong một bức ảnh, tuyển thủ Thụy điển cởi trần đứng sau ôm bà xã người mẫu

Ở một bức ảnh khác cả hai cùng mặc đồ da đen. Tờ Vogue Scandinavia gọi hai vợ chồng Victor Lindelof là 'Vua và hoàng hậu của Vasteras' đề cập tới địa điểm ở quê nhà nơi cả hai lần đầu chụp ảnh cùng nhau trên tạp chí. Nhiều fan ví von họ là nhà Beckham của Thụy Điển.

Trung vệ sinh năm 1994 có gương mặt điển trai, thân hình săn chắc. Trong khi những người yêu thời trang tỏ ra thích thú, các fan MU lại có phản ứng ngược lại. Có người mỉa mai: 'Đây là màn trình diễn tốt nhất mùa này của cậu ta' ngầm ý chê phong độ trên sân không tốt của Linderlof. Người khác viết: 'Thử hình dung điều này mà ở thời đại của Fergie (Sir Alex Ferguson), những chàng trai này sẽ bị ném giày vào người theo đúng nghĩa đen'.

'Gã này quan tâm tới làm mẫu hơn là thực sự nỗ lực ở hàng thủ', một fan khác của MU bày tỏ quan điểm. Hậu vệ người Thụy Điển liên tục hứng chịu chỉ trích khi thi đấu không tốt dưới thời HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên với việc Raphael Varane và Lisandro Martinez đều chấn thương, Victor Lindelof trở thành lựa chọn hàng đầu cho vị trí trung vệ. MU khởi đầu mùa giải mới không tốt khi đứng thứ 10 với 12 điểm sau 8 trận ở Ngoại hạng Anh và thua cả hai lượt trận đầu vòng bảng Champions League.

Vợ Lindelof được khen là nàng WAGs gợi cảm nhất Ngoại hạng Anh. Người đẹp Maja Nilsson giấu vẻ đẹp nóng bỏng trong bộ đồ da phá cách.

Người đẹp hai con là blogger kiêm doanh nhân về thời trang. Trang cá nhân của Maja Nilsson có hơn 250.000 người theo dõi.

Maja Nilsson cũng chia sẻ loạt ảnh, video hậu trường buổi chụp hình cho Vogue Scandinavia. Vợ chồng sao MU tranh thủ chụp ảnh cho tạp chí trước khi Lindelof cùng tuyển Thụy Điển đá giao hữu với Moldova ngày 13/10 và đấu Bỉ tại vòng loại Euro 2024 ngày 17/10.

Vợ chồng Lindelof chụp ảnh cho Vogue Scandinavia
 
 

Trung vệ MU và người đẹp đồng hương hẹn hò từ 2013 khi Lindelof đang thi đấu cho Benfica. Năm 2017, Maja theo bạn trai sang Manchester khi anh được MU chiêu mộ.

Tháng 5/2018, Victori Lindelof và bạn gái người mẫu kết hôn. Một năm sau họ đón con trai đầu lòng. Năm 2021, tổ ấm nhà Lindelof có thêm bé trai thứ hai.

Đánh giá phiên bản mới