Thứ hai, 5/6/2023, 11:30 (GMT+7)

Sao MU bên gia đình sau thất bại chung kết FA Cup

Các người đẹp là vợ, bạn gái đồng hành cùng dàn cầu thủ MU trở về Manchester sau thất bại ở chung kết FA Cup trước Man City tối 3/6.

Chiều 4/6, vài tiếng sau chung kết FA Cup, các sao MU từ London trở về Manchester với vợ, bạn gái. Trong ảnh, hậu vệ Lisandro Martinez che mặt khi đi cùng bạn gái Muri Lopez tại nhà ga Wilmslow, Cheshire.

Ngôi sao người Argentina bị chấn thương xương bàn chân, ngồi ngoài từ tháng 4 nhưng vẫn tới London cổ vũ các đồng đội đá chung kết với Man City.

Bà xã Monique và con trai cũng đi cùng tiền vệ Fred.

Thủ môn dự bị Jack Butland và vợ Annabel Peyton.

Huyền thoại MU Bryan Robson cùng các cầu thủ trở về Manchester sau thất bại.

Cựu sao MU Denis Irwin cũng tới Wembley với các hậu bối. Trung vệ một thời hiện là MC cho kênh truyền thông nội bộ của Quỷ đỏ.

Trong khi nửa đỏ thành Manchester buồn bã, nửa xanh tưng bừng ăn mừng chức vô địch FA Cup lần thứ 7. Vợ Gundogan (trái) và bạn gái Maria Emilia và tiền đạo Julian Alvarez đăng ảnh chụp kỷ niệm với Cup trong phòng truyền thống sau khi cả đội trở về Manchester hôm 4/6.

Trước đó, dàn WAGs Man City cũng có mặt trên khán đài Wembley cổ vũ chồng, bạn trai. Trong ảnh, vợ Nathan Ake, hôn thê Bernardo Silva, bà xã Gundogan, vợ Akanji và bạn gái Erling Haaland (từ trái qua) chụp ảnh trên sân Wembley.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới