Thứ sáu, 16/7/2021, 10:38 (GMT+7)

'Sao Mai' Thu Hằng huyền bí với áo dài cách điệu

'Sao Mai' Thu Hằng thử nghiệm phong cách lạnh lùng, huyền bí với các thiết kế áo dài cách điệu của Cao Minh Tiến.

Thu Hằng vốn gắn bó với hình ảnh dịu dàng, nữ tính nên khiến nhiều người bất ngờ khi "lột xác" về mặt hình ảnh với lối trang điểm cá tính, sắc lạnh cùng áo dài cách điệu.

Áo dài của Cao Minh Tiến tạo nét trẻ trung, hiện đại từ chất liệu, hoạ tiết chấm bi to bản đến những chi tiết cách điệu như tay áo đính lông vũ, cổ Tàu...

Thu Hằng cho biết, cô theo đuổi dòng nhạc dân gian nên gắn bó với áo dài nhưng cô vẫn thích những đột phá trong khuôn khổ bên cạnh sự nền nã, thuỳ mị vốn có.

Thu Hằng hay tìm kiếm những chiếc áo dài cách tân, trẻ trung nhưng vẫn giữ được hồn cốt của áo dài truyền thống, tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng của phụ nữ Việt Nam. Chính vì vậy, cô rất thích thú với các thiết kế mới từ Cao Minh Tiến.

Chiếc áo dài truyền thống trở nên bắt mắt hơn với hoa 3D to bản trước ngực, hoạ tiết vẽ tay cùng đường viền đính đá.

Sự đối lập trong màu sắc được nhà thiết kế khai thác tối đa khi tạo điểm nhấn cho trang phục.

Chất liệu voan mang đến cảm giác thoáng mát đồng thời giúp Thu Hằng khoe được đường cong gợi cảm.

Kết hợp áo dài với váy xếp ly cũng là cách Cao Minh Tiến tạo sự mới mẻ cho trang phục truyền thống.

Nhà thiết kế kết hợp trang phục với mấn đội đầu, nón... từ các chất liệu khác nhau. Đây đều là những món đồ được anh sưu tầm nhiều năm nay.

Không thể đi diễn do dịch Covid-19, Thu Hằng dành toàn bộ thời gian để ở bên con gái nhỏ. Hạnh phúc vì chứng kiến mọi sự thay đổi, phát triển của con nhưng nữ ca sĩ vẫn mong dịch sớm qua đi để cuộc sống bình thường trở lại và cô được xuất hiện trên sân khấu.

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới