Thứ hai, 1/3/2021, 14:09 (GMT+7)

Sao Hollywood trang điểm đẹp dự Quả cầu vàng tại nhà

Vì đại dịch Covid-19, nhiều nghệ sĩ phải theo dõi lễ trao giải Golden Globes lần thứ 78 qua Zoom tại nhà riêng nhưng vẫn đầu tư kỹ lưỡng từ váy áo cho đến trang điểm, làm tóc...

Lily Collins đầu tư nhiều cho trang phục, makeup dù chỉ tham gia lễ trao giải online. Phần trang điểm mắt của nữ chính Emily In Paris khá cầu kỳ với 2 gam màu hồng tím - xanh lam. Son môi nude giúp trung hòa tổng thể, không gây rối mắt.

Vẻ ngoài của Julia Garner được chuyên gia trang điểm gốc Việt - Hung Vanngo đảm nhiệm. Toàn bộ layout của Julia đều được sử dụng sản phẩm trang điểm Chanel với sắc son đỏ cổ điển Rouge CoCo Bloom Sunlight 134.

Gal Gadot được ê kíp của Dior makeup với phần tạo khối kết hợp má hồng mềm mại. Nữ diễn viên nổi bật với màu son đỏ hồng cùng mái tóc uốn xoăn lọn to cổ điển. Cô là một trong số ít sao Hollywood có mặt tại thảm đỏ năm nay.

Amanda Seyfried được ê kíp của chuyên gia trang điểm Renato Campora chăm chút với cảm hứng cổ điển, mang hơi hướng những năm 1940.

Kaley Cuoco cũng theo dõi sự kiện qua hình thức online. Ngôi sao The Big Bang Theory chọn kiểu trang điểm monotone và nổi bật với bộ đầm công chúa do Oscar de la Renta thiết kế riêng.

Kate Hudson ghi điểm với layout trang điểm màu hồng nude gợi cảm. Mái tóc xoăn sóng tự nhiên được cố định gọn gàng sau tai giúp tôn lên bộ trang sức sang trọng của Bulgari.

Eiza Gonzalez khoe mọi đường nét thanh tú của gương mặt với mốt "tóc ướt". Năm nay người đẹp Mexico gây ấn tượng với vai diễn trong phim I care a lot cùng "ác nữ" Rosamund Pike (chiến thắng giải Nữ chính xuất sắc).

Maria Bakalova lần đầu được đề cử Golden Globes. Layout của diễn viên người Bulgaria lấy tone hồng đất làm chủ đạo. Cô búi tóc thấp, thả vài lọn buông lơi phía trước tạo vẻ hờ hững, đài các.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới