Chủ nhật, 28/3/2021, 08:04 (GMT+7)

Sao Hollywood đóng phim cùng con

Trước Vin Diesel của 'Fast & Furious', các ngôi sao Angelina Jolie, Will Smith, Meryl Streep đều từng đóng phim chung với con.

Nhà sản xuất Fast & Furious mới đây tiết lộ Vincent Sinclair, con trai của tài tử Vin Diesel, góp mặt trong phần 9 của bom tấn. Cậu bé thể hiện hình ảnh lúc nhỏ của nhân vật Dominic do bố mình đảm nhận. Nhờ vóc dáng và gương mặt giống bố, Vincent đảm bảo sự thuyết phục cho hình ảnh nhân vật. Chạm ngõ điện ảnh lúc 9 tuổi, cậu nhóc nhận cát-xê hơn 1.000 USD cho mỗi ngày quay Fast & Furious 9. Đây được cho là mức lương không tồi ở lứa tuổi của cậu bé. Sau nhiều lần dời chiếu vì Covid-19, bộ phim sẽ ra rạp toàn cầu từ 25/6. Bối cảnh của phần này được đưa ra ngoài vũ trụ.

Trước Vin Diesel, Angelina Jolie cũng từng đưa con gái Vivienne đóng con của mình (khi lớn do Ell Fanning đóng) trong phim Maleficent. Jolie giải thích sở dĩ cô chọn Vivienne diễn xuất cùng mình là bởi những đứa con còn lại đều không dám đến gần cô khi cô khoác lên mình bộ trang phục của phù thủy Maleficent. Cô bé 5 tuổi khi ấy được nhận 3.000 USD cho một tuần cùng mẹ đến phim trường.

Bước chân vào Hollywood từ sớm, Jaden Smith có vai diễn đầu tay bên cạnh bố mình - tài tử Will Smith - trong phim The Pursuit of Happyness (Mưu cầu hạnh phúc). Họ vào vai cặp cha con lang thang khắp các đường phố, khu tị nạn trên hành trình thực hiện ước mơ khởi nghiệp của người cha. Vài năm sau, hai cha con Will - Jaden Smith "gặp lại nhau" với phim After Earth. Ngoài ra, Will Smith còn diễn vai cha con với con gái Willow Smith trong phim I Am Legend.

Jada Pinkett Smith, bà xã của Will Smith, thì lồng tiếng phim hoạt hình Madagascar: Escape 2 Africa cùng con gái Willow.

Con gái lớn Mamie Gummer (phải) và con gái nhỏ Grace Gummer (giữa) đóng vai Meryl Streep thời trẻ và hồi nhỏ trong hai phim Evening (năm 2007) và The House Of Spirits (năm 1993). Hai chị em đều nối nghiệp mẹ trở thành diễn viên.

Nữ diễn viên Rumer Willis rất thích đóng con của bố mẹ mình trên phim. Thuở nhỏ, cô từng đóng em gái của mẹ Demi Moore trong phim Now and Then và đóng vai con gái của mẹ trong phim Striptease.

Ngoài ra, cô đóng vai con gái của bố Bruce Willis trong Hostage.

Đa phần ngôi sao hạng A đưa con cái góp mặt vai phụ trong phim của mình, riêng Tom Hanks đóng vai phụ trong phim do con trai ông, Colin Hanks, đóng chính. Trong phim, họ vào vai hai cha con trái ngược quan điểm.

Năm 1990, tài tử Sylvester Stallone chọn con trai Sage Stallone vào vai con trai mình trong phim Rocky V. Sage duy trì công việc đóng phim từ thời niên thiếu tới sau này. Năm 2012, anh qua đời ở tuổi 36 vì lên cơn đau tim.

Phong Kiều (Theo Metro, Hollywood, THR, E! Online)

Đánh giá phiên bản mới