Thứ ba, 28/2/2023, 00:06 (GMT+7)

Sao Hàn thuê resort đắt đỏ ở Việt Nam du lịch sau Tết

Ca sĩ Hani của nhóm EXID, người mẫu Kim Jeong Yeon hay ca sĩ Arin của nhóm Oh My Girl chọn các resort đắt tiền ở Khánh Hòa và Ninh Thuận để nghỉ dưỡng.

Việt Nam luôn nằm trong top địa điểm yêu thích của người Hàn Quốc, đặc biệt là với các nghệ sĩ xứ sở kim chi. Rất nhiều sao Hàn chọn Hội An, Nha Trang, Phú Quốc, Phan Thiết để nghỉ dưỡng những năm qua. Thời gian này ở Hàn vẫn là mùa đông nên một số ca sĩ lên kế hoạch đến các khu resort ven biển nắng ấm ở Việt Nam vui chơi sau Tết. Một trong số đó là ca sĩ Hani của nhóm nhạc đình đám EXID.

Hani check in Việt Nam hôm 26/2 và nghỉ tại một resort nổi tiếng trên vịnh Ninh Vân. Cô chọn căn villa Hill top reserve nằm trên đỉnh đồi. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất tại Nha Trang và được mệnh danh là 'resort của sao' bởi từng tiếp đón rất nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước.

Căn villa có bể bơi vô cực ngoài trời, bao quanh là cây xanh, view nhìn xuống biển. Ngay từ ngày đầu tiên khi nhận phòng, Hani đã xuống bể bơi chơi đùa trong tiết trời nắng ấm. Những ngày sau đó, trời âm u, nhiều mây nên cô nàng cùng người thân đi dạo quanh resort, chụp ảnh bên bờ biển và thưởng thức ẩm thực.

Hani và gia đình dùng bữa tại không gian ngoài trời ở villa, ngay gần bể bơi. Cô nàng dành hẳn một post cho các món ăn Việt như gỏi cuốn, hải sản nướng hay hàu sống.

Vừa trở về từ chuyến du lịch Việt Nam tuần trước, người mẫu Kim Jeong Yeon khoe nhiều hình ảnh, video trên trang cá nhân. Người đẹp tận hưởng thời tiết nắng ấm và mát mẻ. Cô hào hứng tham gia nhiều hoạt động tại khu nghỉ như chơi lướt ván, bơi lội, leo núi.

Kim Jeong Yeon check in tại khu resort thuộc vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận) - một trong những khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất tại Việt Nam. Giá thuê phòng từ 40 triệu đồng tới cả trăm triệu đồng một villa - mức giá được xem là chỉ dành cho giới nhà giàu hoặc các ngôi sao.

Thậm chí, người đẹp Hàn Quốc còn quay vlog room tour (giới thiệu phòng). Đây là hạng phòng cao cấp tại resort, hầu hết chi tiết nội thất đều bằng gỗ, có bồn tắm hướng biển. Kim Jeong Yeon cũng là fan của đồ ăn Việt với các món bò cuốn cải, nem nướng Nha Trang, nộm hoa chuối.

Sao Hàn tốn trăm triệu du lịch Việt Nam sau Tết
 
 

Vlog du lịch Ninh Thuận của người mẫu Hàn. Video: Instagram Kim Jeong Yeon

Ca sĩ Arin của nhóm Oh My Girl cũng nhiệt tình quảng bá cho du lịch Việt Nam trên trang cá nhân có gần hai triệu người theo dõi. Cô đăng vài chục bức ảnh ở các góc chụp tại khu resort ở Cam Ranh và không quên check in địa điểm.

Resort này không quá đắt đỏ, từ hai triệu đồng một phòng, tuy nhiên căn villa đắt nhất có giá lên tới hơn 20 triệu đồng. Người đẹp thoải mái bơi lội, đi thăm vườn, dạo quanh khu nghỉ và thưởng thức đồ ăn.

Người đẹp còn book tour đi Mũi Né (Phan Thiết) cách đó gần 200 km để tham quan đồi cát dưới ánh hoàng hôn. Nhiều fan lầm tưởng Arin đang ở Dubai. Người đẹp còn xuống phố, đi cà phê, uống sinh tố như người Việt 'thứ thiệt'.

Nguyên Chi

Đánh giá phiên bản mới