Thứ tư, 6/7/2022, 09:26 (GMT+7)

Sao hải ngoại mừng Quốc khánh Mỹ

Mẹ con Thanh Thảo canh pháo hoa trên bãi biển, Trương Minh Cường dành thời gian bên bạn bè, vợ chồng Đức Tiến cho con gái đi chơi, dịp 4/7.

Vừa chạy show về, Thanh Thảo đã thu xếp đưa con gái đi ăn chiều cùng gia đình ca sĩ Justin Nguyễn. Sau đó, họ rủ nhau ra bãi biển cắm trại để chờ xem pháo hoa.

'Ngắm pháo hoa ngay trên bãi biển, ở cự ly gần rất thú vị. Talia thích thú vì được chơi cát cùng các bạn, vừa xem pháo hoa', cô nói.

Tại Mỹ, ngày Độc lập còn gọi là 4/7 (the 4th of July), là một ngày lễ liên bang để kỷ niệm Tuyên ngôn độc lập được ký vào năm 1776. Ngày lễ này thường đi kèm những cuộc diễu hành, liên hoan ngoài trời, các hoạt động văn nghệ và đốt pháo hoa.

Trương Minh Cường cũng mới trở lại Mỹ sau khi về Việt Nam tham gia show thời trang của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Dịp này, anh tận hưởng lễ Độc lập bên bạn bè vì hai con đang ở Florida thăm ông bà ngoại.

Vợ chồng Đức Tiến tổ chức sinh nhật cho con gái - bé Mèo - hôm 1/7. Sau đó, họ tranh thủ đến Huntington Beach để tận huởng không khí lễ hội ở vùng biển.

Với Đức Tiến, mỗi ngày lễ đều quan trọng nên anh thường nhân dịp đó làm những điều đặc biệt cho gia đình. Hôm 4/7, anh và vợ dắt con gái đi bộ cả chiều ngoài bãi biển để xem pháo hoa, ngắm người dân nơi này mừng quốc khánh theo những cách độc đáo.

Ngọc Quyên tự thưởng một hôm thảnh thơi bên bạn bè sau khi hoàn thành những dự án lớn. Cô cho biết từ ngày đón mẹ sang Mỹ, cô được bà đỡ đần việc nhà nên cuộc sống bớt áp lực.

Bước sang năm thứ ba đón ngày Độc lập tại Mỹ, vợ chồng Baggio - Quỳnh Trâm có nhiều cảm xúc. Baggio cho biết dịp lễ này trùng với giai đoạn quan trọng trong cuộc sống, sự nghiệp của anh, nên phải tập trung chuẩn bị thay vì tham gia tiệc tùng.

Tuy vậy, anh vẫn tổ chức một bữa tối ngoài trời để các con ăn uống, vui chơi và xem pháo hoa.

Ca sĩ Nhật Tinh Anh tìm một nhà hàng mới để thưởng thức bữa trưa trong ngày đặc biệt. Anh cho biết thích dành thời gian cho gia đình, bản thân hơn là đi du lịch vào những dịp này.

Ngọc Anh đang lưu diễn nên đón ngày 4/7 cùng chồng tại sân bay Tokyo, Nhật Bản. Cô đăng bức ảnh hai vợ chồng mặc áo có biểu tượng nước Mỹ mới chụp tại Việt Nam để kỷ niệm.

'Anh John đã yêu Việt Nam như quê hương của chính anh, cũng giống như tôi yêu nước Mỹ và cảm ơn đất nước này', cô nói.

Châu Tuấn (thứ hai từ trái qua) và bạn đời dạo phố, mua sắm, thử món ăn Việt Nam tại một tiệm nhỏ ở phố Bolsa. Nam ca sĩ cho biết vợ chồng anh đều bận rộn nên đây là cơ hội hiếm hoi được thư giãn, gặp gỡ bạn bè cùng nhau.

Nghệ sĩ Hồng Đào vẫn tất bật làm việc trong ngày lễ. Chị toát lên sự vui vẻ, bình yên khi hài lòng với cuộc sống độc thân.

Vợ chồng Diệu Hương cùng hai con dùng bữa tại một nhà hàng sang trọng ở California. Họ đã sang Mỹ định cư gần hai năm, kể từ tháng 6/2020.

Tại Mỹ, cuộc sống của diễn viên Hoa hồng trên ngực trái nhẹ nhàng. Cô dành nhiều thời gian làm nội trợ, nuôi dạy hai con và bán hàng online khi rảnh rỗi.

Ca sĩ Hồ Xuân Đào lần đầu tham gia bữa tiệc kéo dài 15 tiếng. Cô cùng nhóm bạn tụ tập ăn uống, tán chuyện cho đến khi mệt thì nằm nghỉ rồi lúc dậy lại tiếp tục tham gia các hoạt động mừng ngày quốc khánh.

Nghệ sĩ Hoài Tâm (trái) đắt show dịp này. Anh tham gia một loạt chương trình giải trí cùng các sao Việt tại hải ngoại.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới