Chủ nhật, 19/11/2023, 00:06 (GMT+7)

Sao Champions League kiếm được bao nhiêu tiền trên Instagram?

Tiền đạo Kylian Mbappe đứng đầu danh sách sao thi đấu ở Champions League kiếm được nhiều tiền nhất cho mỗi bài đăng trên Instagram.

Theo nghiên cứu của Japan - 101, chân sút chủ lực PSG Kylian Mbappe có thể bỏ túi khoảng 76.500 bảng cho mỗi bài đăng trên Instagram gần 110 triệu người theo dõi.

Tiền vệ Paul Pogba của Juventus kiếm được hơn 50.000 bảng cho mỗi bài đăng được tài trợ. Anh có 61,4 triệu người theo dõi trên Instagram. Cựu sao MU ở đỉnh cao phong độ khi cùng tuyển Pháp vô địch World Cup 2018, hiện chật vật với chấn thương.

Hậu vệ Sergio Ramos có thể nhận được hơn 48.000 bảng cho mỗi bài đăng trên Instagran có gần 62 triệu follower. Anh được coi là huyền thoại ở Tây Ban Nha trong 16 năm gắn bó với Real. Ngôi sao đang khoác áo Sevilla đã có 4 danh hiệu Champions League.

Tiền đạo Antoine Griezmann có thể kiếm được gần 32.000 bảng cho mỗi bài đăng trên Instagram có 41,3 triệu người theo dõi. Nhà vô địch World Cup 2019 nổi danh trong màu áo Atletico Madrid, sau đó sa sút phong độ ở Barca. Tuy nhiên khi trở lại Atletico hè năm ngoái, ngôi sao người Pháp đã có những tháng ngày thăng hoa.

Tiền vệ người Đức Toni Kroos là một trong những ngôi sao giàu thành tích nhất Champions League với 5 lần đăng quang. Ngôi sao kỳ cựu của Real thu hút 43,2 triệu người theo dõi trên Instagram và có thể bỏ túi gần 27.500 bảng cho mỗi bài đăng.

Chân sút Robert Lewandowski có 35,5 triệu follower trên Instagram và mỗi bài đăng mang lại cho Lewandowski hơn 20.000 bảng. Anh là cái tên nổi bật làng bóng đá khoảng 5 năm trở lại đây. Ngôi sao người Ba Lan tiếp tục phong độ ấn tượng khi chuyển sang Barca từ Bayern Munich hè năm ngoái.

Tiền vệ kỳ cựu Luka Modric từng vô địch Champions League 5 lần và là chủ nhân Quả bóng vàng 2018. Ngôi sao khiêm tốn người Croatia có thể kiếm được gần 19.000 bảng cho mỗi bài đăng được tài trợ trên Instagram có 33,3 triệu follower.

Được coi là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới, Kevin De Bruyne chạm tới giấc mơ Champions League khi vô địch với Man City mùa giải vừa qua. Tiền vệ người Bỉ có 24,3 triệu người theo dõi trên Instagram, đồng nghĩa với việc có thể nhận 12.818 bảng cho mỗi bài đăng được tài trợ.

Tiền đạo Erling Haaland có tiềm năng thu về hơn 11.000 bảng cho mỗi bài đăng trên Instagram có 36,3 triệu người theo dõi trên Instagram. Ngôi sao người Na Uy là ngôi sao được chú ý nhất tại Man City hiện nay khi phá các kỷ lục ghi bàn mùa giải trước ở Man City.

Sau khi giành 5 Champions League với Real, tiền vệ Casemiro chuyển sang MU thi đấu hè năm ngoái. Dù chưa có được phong độ tốt mùa giải này, ngôi sao Brazil vẫn có lực lượng fan hùng hậu với 22,2 triệu người theo dõi trên Instagram, phần lớn trong số này yêu mến anh từ ngày còn ở Real. Casemiro có thể bỏ túi hơn 10.600 bảng cho mỗi bài đăng được tài trợ.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới