Thứ sáu, 15/12/2023, 09:36 (GMT+7)

Sao Arsenal cầu hôn tình cũ tài tử Jude Law

Tiền vệ Jorginho của Arsenal ngỏ lời cầu hôn bạn gái Catherine Harding - người từng có con với nam tài tử Anh Jude Law - sau ba năm bên nhau.

Trên trang cá nhân, cả Jorginho và Catherine Harding đăng tải loạt ảnh, video về buổi cầu hôn. 'Tình yêu của tôi', người đẹp hai con Catherine Harding viết đi kèm biểu tượng chiếc nhẫn.

Đôi uyên ương hé lộ không gian lãng mạn của buổi đính hôn với nến và hoa hồng. Jorginho mặc vest lịch sự còn Catherine rực rỡ với đầm đỏ.

Đôi uyên ương ôm nhau nhảy trong tiếng đàn violon. Loạt ảnh thu hút hơn 90.000 lượt 'like' sau hơn nửa ngày. Các đồng đội, bạn bè và fan đều gửi lời chúc mừng tới Jorginho và Catherine.

Jorginho cầu hôn bạn gái
 
 

Những hình ảnh lãng mạn trong buổi cầu hôn của Jorginho và Catherine

Ngôi sao Italy và nữ ca sĩ cùng tuổi hẹn hò từ 2020 nhưng hơn một năm sau mới công khai tình yêu. Đôi trai tài gái sắc thường xuyên đăng ảnh lãng mạn trên trang cá nhân.

Jorginho và Catherine đón con trai chung Jax năm 2020. Vợ sắp cưới của anh còn có một con gái là kết quả mối tình chớp nhoáng với tài tử Jude Law.

Giọng ca người Ireland thường đăng ảnh khoe nhan sắc 'gái hai con' mặn mà lên trang cá nhân.

Trước khi hẹn hò Catherine, Jorginho có hai con với vợ cũ Natalia. Tiền vệ tròn 32 tuổi ngày 20/12 tới mới ghi được một bàn sau 34 trận đấu cho Arsenal kể từ khi gia nhập hồi đầu năm. Trước đó, anh có 5 năm thi đấu cho Chelsea và nhận giải Cầu thủ hay nhất năm của UEFA 2021.Trong màu áo tuyển Italy, Jorghinho có 5 bàn sau 50 trận.

Hoàng Trang (Theo The Sun)
Ảnh: Instagram Catherine Harding

Đánh giá phiên bản mới