Chủ nhật, 10/9/2023, 10:20 (GMT+7)

Sân thượng ngập hoa trái trong biệt thự của Diệp Bảo Ngọc

Diệp Bảo Ngọc cải tạo sân thượng rộng rãi thành không gian thư giãn với vườn cây, hồ nước và tiểu cảnh.

6h, nữ diễn viên dậy đón bình minh tại khu vườn sân thượng của gia đình. Cô gọi đó là 'chốn bình yên' vì cảm thấy nhẹ nhàng, sảng khoái mỗi khi ở đây.

Người đẹp bố trí các khu vực riêng để ngắm cảnh, vui chơi và trồng trọt. Cô sưu tập đủ loại cây từ bonsai, hoa, cây ăn trái và rau củ.

Các loại rau ăn lá được đặt trên giàn hay trong chậu đất để đảm bảo tính thẩm mỹ. Vườn trên cao, thuộc khu vực đón sáng nên thích hợp trồng những giống rau chịu nắng như muống, mồng tơi, rền, dưa leo, bầu, bí...

Cây chanh vàng châu Phi cành khẳng khiu nhưng sai quả, thơm đặc trưng nên Diệp Bảo Ngọc rất thích. Cô cho biết chưa cần thu hoạch, chỉ ngắm nghía, hít hà cũng đủ thấy hạnh phúc.

Ngay kế đó, cây cóc cũng đậu trái lúc lỉu nhưng quá chua nên cô chỉ để làm cảnh.

Diệp Bảo Ngọc khoe cây hồng xiêm xum xuê cành lá mà không tốn công chăm sóc. Cô bận rộn với công việc nên chỉ thỉnh thoảng lên thăm vườn, bất ngờ vì những trái hồng xiêm đã lớn dần, lấp ló trong tán cây.

Trái bầu non sẽ được hái, chế biến thành món canh buổi trưa cho gia đình Diệp Bảo Ngọc. Cô tiết lộ các thành viên trong nhà đều mê rau xanh từ khu vườn nên háo hức mỗi lần thu hoạch.

Cả nhà cũng mong chờ những quả đu đủ chín cây thơm ngọt tự nhiên.

Ngoài rau, cây ăn trái, diễn viên Lật mặt trồng một số khóm hồng để tô điểm không gian sống. Cô nhận là người lãng mạn nên thích ngồi hàng giờ ngắm hoa, tận hưởng không khí trong lành, yên tĩnh buổi sáng.

Bình minh trên sân thượng của Diệp Bảo Ngọc.

Diệp Bảo Ngọc sinh năm 1993. Cô được biết đến khi dự thi Miss Teen 2010, Hoa hậu Phụ nữ Thời đại 2011.

Nữ diễn viên đam mê ca hát, diễn xuất, làm mẫu ảnh từ nhỏ. Trước khi tham gia phim điện ảnh của Lý Hải, Diệp Bảo Ngọc từng ghi dấu ấn qua nhiều phim truyền hình như: Nỗi đau của hạnh phúc (2011), Mình cưới thật em nhé, Thần tượng lắm chiêu, Lúa trổ bông (2012), Sức nặng tình thâm (2014), Một thời lãng quên (2015), Ải mỹ nhân (2016), Sau ánh hào quang (2018), Mắt của quỷ (2020), Ranh giới yêu thương (2021), Trại hoa đỏ (2022).

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới