Chủ nhật, 5/5/2024, 15:03 (GMT+7)

Sam nũng nịu chồng trước giờ sinh con

TP HCMSau hơn hai tháng sinh con, diễn viên - MC Sam hé lộ những bức ảnh quấn quýt ông xã trước giờ lên bàn đẻ.

Sam sinh cặp sinh đôi vào cuối tháng hai bằng phương pháp sinh mổ. Ông xã đồng hành cùng cô trước giờ sinh nở, cổ vũ tinh thần cô. Thông qua loạt ảnh này, Sam tiết lộ trong hai em bé, bé gái là chị, bé trai là em.

Trong những bức ảnh 'trước giờ G', nữ diễn viên - MC được khán giả khen nhan sắc xinh đẹp, đầy sức sống. Đến nay, cô vẫn giấu danh tính và hình ảnh của chồng, chỉ cho biết anh là người nước ngoài, bạn làm ăn cũ của cô.

Sam tự nhận bản thân 'nhõng nhẽo thì thôi rồi'. Cô cảm thấy may mắn vì hai vợ chồng chịu khó chụp lại mấy tấm làm kỷ niệm. Giờ xem lại, cô vẫn hạnh phúc lâng lâng.

Cô giải thích về việc giấu mặt chồng trong tất cả hình ảnh: 'Trước hết, tôi tôn trọng anh ấy. Tôi từng hỏi anh ấy có muốn tôi công khai hình ảnh không, nhưng anh không thích. Tôi hiểu bản chất nghề nghiệp của mình thế nào. Tôi không muốn mình làm ảnh hưởng đến cuộc sống vốn có của chồng. Hơn nữa, bản thân tôi trước giờ cũng muốn giữ hạnh phúc cá nhân cho riêng mình. Những cuộc tình trước, mọi người cũng đâu biết tôi yêu ai. Không phải đến chồng tôi, tôi mới làm vậy'.

Hai vợ chồng Sam có phần hồi hộp và căng thẳng trước khi cô vào phòng sinh.

Sam chọn cùng mẹ vào phòng sinh, thay vì để ông xã đi cùng. Cô cho nói cô cảm thấy yên tâm và tin tưởng nhất khi ở cạnh đấng sinh thành.

Nói về cuộc hôn nhân một năm qua, Sam cho hay vợ chồng cô đã trải qua hành trình dài bên nhau. Cô cảm thấy may mắn khi gặp được nửa kia tâm lý, tôn trọng sự nghiệp riêng của vợ và hỗ trợ cô trong công việc, cuộc sống. Anh tình nguyện ở nhà cả ngày chăm sóc hai con sinh đôi để vợ yên tâm đi làm.

Một tháng sau ngày sinh nở, Sam dần trở lại công việc kinh doanh. Cô giảm 16 kg, lấy lại vẻ nhuận sắc.

Sam tâm sự cô may mắn có mẹ, ông xã và nhiều người thân hỗ trợ chăm sóc hai con. Nhưng vì kỹ tính và cầu toàn, dù nhờ ai làm việc gì, cô cũng không yên tâm tuyệt đối, vẫn thấy lo lắng. Tâm lý này làm cô không ăn uống được nhiều, dù người nhà luôn nhắc cô tẩm bổ. Một tháng, ngày nào cô cũng không dám ngủ say, đặt điện thoại bên cạnh và mở sẵn camera ở phòng của em bé. Chốc chốc, cô lại nhìn camera, canh chừng các con.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới