Thứ tư, 10/5/2023, 14:02 (GMT+7)

Sam, Lâm Vỹ Dạ diện váy 'không thể ngắn hơn' tới mừng Linh Ka

Diễn viên Sam và Lâm Vỹ Dạ cùng diện váy ngắn dự buổi ra mắt sản phẩm đầu tay của hot girl Linh Ka.

Hôm 9/5, Sam khoe vẻ trẻ trung, gợi cảm khi mặc mốt 'kín trên, hở dưới' đi sự kiện. Cô phối phụ kiện túi xách hàng hiệu, trang sức, giày cao gót gam đen đồng điệu bộ váy theo phong cách 'không thể ngắn hơn'.

Diễn viên Lâm Vỹ Dạ cũng xuất hiện với thiết kế siêu ngắn.

Sam và Lâm Vỹ Dạ chúc mừng hot girl sinh năm 2002 Linh Ka (giữa) lần đầu ra mắt vai trò ca sĩ với EP 'Chu' và MV 'Ghosling'.

Vợ chồng Ngô Thanh Vân mặc ton-sur-ton đen đến ủng hộ đàn em gen Z.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần vui vẻ giao lưu cùng MC Dustin Phúc Nguyễn (ngoài cùng bên phải) ở sự kiện.

Diễn viên Jun Vũ tôn dáng mảnh mai với trang phục hai màu đen - trắng.

Jun Vũ hội ngộ ca sĩ Will (ngoài cùng bên trái) và nhiều bạn bè, nghệ sĩ.

TikToker Long Chun (trái) chụp ảnh cùng Xoài Non.

Ca sĩ Hoàng Tôn (trái) đọ phong cách với Hoàng Rapper.

Linh Ka dựng hẳn một studio màu hồng để tổ chức buổi ra mắt EP 'Chu'. Hot girl cho biết cô đã ấp ủ kế hoạch thử sức với vai trò ca sĩ từ ba năm nay. Cô học múa, vũ đạo, đàn piano, luyện thanh, tìm bài hát phù hợp để cùng êkíp nghiên cứu, hiện thực hóa ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Trước đó, Linh Ka được nhiều khán giả trẻ yêu thích nhờ ngoại hình xinh đẹp, phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại. Trang cá nhân của cô có 2,3 triệu người theo dõi. Hot girl được một số nhãn hàng để mắt mời hợp tác chụp ảnh, đóng quảng cáo.

Linh Ka từng hé lộ khả năng ca hát, diễn xuất qua việc cover các ca khúc như: 'Lạc nhau có phải muôn đời', 'Nơi này có anh, 'Anh nhà ở đâu thế', 'Fake Love'...

'Tôi tìm thấy chính mình trong âm nhạc. Tôi cảm thấy âm nhạc là giấc mơ, cảm xúc bất tận và tôi không thể sống nếu thiếu người bạn đồng hành này. Đó là lý do tôi phấn đấu trở thành ca sĩ', Linh Ka nói.

Linh Ka hát live ca khúc 'Ghosling' trong sự kiện. Người đẹp 21 tuổi cho biết tương lai, cô muốn thành nghệ sĩ đa năng, hoạt động ở nhiều lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, người mẫu.

MV Ghosting của Linh Ka
 
 
MV 'Ghosling' của Linh Ka

Hương Giang
Ảnh: Team Viết Quý

Đánh giá phiên bản mới